Khái niệm Shophouse 2 tầng - Thiết kế Shophouse 2 tầng đẹp tại Celadon Boulevard

Khái niệm Shophouse 2 tầng - Thiết kế Shophouse 2 tầng đẹp tại Celadon Boulevard

MỤC LỤC

    Shophouse 2 tầng là mô hình kết hợp căn hộ ở với mô hình kinh doanh gồm có 2 tầng. Ngày nay mô hình shophouse 2 tầng đang ngày càng phổ biến, là sự lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư bất động sản. Vậy tại sao nó lại được ưa chuộng như vậy. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau bài viết sau đây.

    1. Giới thiệu về shophouse 2 tầng

    Nhà shophouse 2 tầng là loại hình nhà ở shophouse nhưng gồm có 2 tầng, trong đó tầng dưới thường được sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc cửa hàng, còn tầng trên là không gian sống hoặc văn phòng.

    Mô hình shophouse 2 tầng đa năng

    Mô hình shophouse 2 tầng đa năng

    Shophouse 2 tầng thường được đặt ở những vị trí gần trung tâm thương mại hay khu dân cư đông đúc, nên việc sở hữu một căn shophouse sẽ có lợi cho hoạt động kinh doanh của bạn vì luôn có sẵn một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Điều này đem lại cho bạn khoản doanh thu ổn định. 

    Shophouse 2 tầng có nhiều đặc điểm nổi bật như:

    • Vị trí thuận lợi: Thường được xây dựng ở các vị trí trung tâm, gần các tuyến giao thông chính, trung tâm thương mại hoặc khu du lịch. Shophouse 2 tầng có lợi thế về vị trí thuận tiện và tiếp cận dễ dàng đối với khách hàng.

    • Thiết kế độc đáo: Shophouse thường được thiết kế với phong cách độc đáo, phản ảnh nền văn hóa và kiến trúc của địa phương. Điều này tạo không gian thẩm mỹ và thu hút cho cả hoạt động kinh doanh.

    • Giá trị bất động sản: Shophouse thường có giá trị bất động sản cao do tích hợp giữa thương mại và dân cư, đồng thời cũng được ưu ái trong việc phát triển đô thị và khu vực du lịch

    Ngoài những đặc điểm nổi bật trên thì shophouse cũng tồn tại một vài nhược điểm là phụ thuộc vào chất lượng dân cư và thời gian sở hữu có giới hạn. 

    2. Những lĩnh vực kinh doanh phù hợp với shophouse 2 tầng

    Shophouse 2 tầng là sự lựa tốt cho nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, nhưng có những lĩnh vực cụ thể có thể phù hợp hơn với mô hình này do tính đa dạng của không gian và tiện ích kết hợp. Dưới đây là những gợi ý về mô hình kinh doanh cho những người đang phân vân không biết kinh doanh gì ở shophouse:

    2.1 Kinh doanh nhà hàng, quán cafe

    Kinh doanh nhà hàng, quán cafe là mô hình mà được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Shophouse có thể được xây dựng thành các nhà hàng, quán ăn hay các quán cafe. Với vị trí thuận lợi và không gian rộng rãi, thoáng mát, và là nơi tập trung của các hoạt động thương mại, shophouse có thể thu hút được nhiều khách hàng từ các khu vực xung quanh.

    Với mô hình kinh doanh này, tầng 1 có thể để kinh doanh còn tầng 2 để ở hoặc làm văn phòng. 

    Shophouse 2 tầng có thể sử dụng kinh doanh nhà hàng, quán cafe

    Shophouse 2 tầng có thể sử dụng kinh doanh nhà hàng, quán cafe

    2.2 Cửa hàng thời trang

    Shophouse có thể trở thành nơi kinh doanh thời trang, giày dép, trang sức, mỹ phẩm, salon tóc, spa và các dịch vụ làm đẹp khác. Tầng 1 làm cửa hàng, tầng 2 có thể sử dụng làm không gian thử đồ, phòng thẩm mỹ hoặc phòng làm việc. 

    Shophouse 2 tầng có thể dùng để kinh doanh cửa hàng thời trang

    Shophouse 2 tầng có thể dùng để kinh doanh cửa hàng thời trang

    2.3 Văn phòng chuyên nghiệp

    Ngoài các lĩnh vực kinh doanh trên thì shophouse cũng có thể làm văn phòng và dịch vụ chuyên nghiệp. Đây cũng là một loại hình sử dụng shophouse hiệu quả. Shophouse có thể sử dụng cho văn phòng luật sư, tư vấn tài chính, dịch vụ kiểm toán, dịch vụ kế toán, hoặc các dịch vụ chuyên nghiệp khác. Với vị trí đắc địa, shophouse chính là lợi thế có thể thu hút được khách hàng và đối tác tiềm năng. 

    Shophouse 2 tầng có thể phù hợp với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Tuy nhiên, quan trọng vẫn là phải cân nhắc tính đa dạng và khả năng sử dụng không gian của mô hình này để đảm bảo sự tối ưu hóa cho hoạt động kinh doanh của bạn. 

    Shophouse 2 tầng cũng có thể dùng làm văn phòng hoặc các dịch vụ chuyên nghiệp khác

    Shophouse 2 tầng cũng có thể dùng làm văn phòng hoặc các dịch vụ chuyên nghiệp khác

    3. Lợi ích đầu tư và kinh doanh shophouse 2 tầng

    Đầu tư và kinh doanh shophouse 2 tầng có thể mang lại nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp. 

    • Thu nhập từ thuê mặt bằng: Một lợi ích quan trọng của shophouse 2 tầng là khả năng kiếm thêm thu nhập từ việc cho thuê mặt bằng shophouse kinh doanh. Nếu bạn không sử dụng mặt bằng kinh doanh cho riêng mình, có thể cho thuê lại và kiếm thêm thu nhập đáng kể

    • Giá trị bất động sản tăng cao: Shophouse 2 tầng thường có giá trị bất động sản cao hơn so với các loại kiến trúc khác do tích hợp được không gian. Điều này có thể đem lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư khi thị trường bất động sản phát triển. Bằng việc cải tạo, nâng cấp hoặc tối ưu hóa không gian shophouse, bạn có thể gia tăng giá trị bất động sản và thu hút khách hàng kinh doanh và người thuê

    • Tính linh hoạt cao: Shophouse 2 tầng có thể linh hoạt thích nghi với thay đổi trong thị trường. Nếu bạn muốn chuyển đổi hoạt động kinh doanh hoặc tái thiết kế không gian, shophouse 2 tầng cho phép bạn làm điều này một cách tương đối dễ dàng

    • Tiềm năng tăng trưởng dài hạn: Đầu tư và kinh doanh shophouse 2 tầng có thể mang lại lợi nhuận ổn định trong tương lai. Đặc biệt khi shophouse được đặt ở vị trí tốt và bạn theo dõi xu hướng thị trường thật cẩn thận.

    Đầu tư và kinh doanh shophouse 2 tầng có thể mang lại nhiều lợi ích về thu nhập, giá trị bất động sản và sự linh hoạt trong quản lý tài sản. Tuy nhiên, cần phải tham khảo những kinh nghiệm đầu tư shophouse và nghiên cứu thật kỹ lưỡng trước khi thực hiện bất kỳ quyết định đầu tư nào. 

    Lợi ích đầu tư từ shophouse 2 tầng

    Lợi ích đầu tư từ shophouse 2 tầng

    4. Thuê shophouse 2 tầng tại Celadon Boulevard Quận Tân Phú

    Shophouse 2 tầng tại Celadon Boulevard là một phần trong dự án khu đô thị Celadon City Tân Phú - khu đô thị hiện đại bậc nhất TP. Hồ Chí Minh. Shophouse 2 tầng tại Celadon Boulevard được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với không gian mở, ánh sáng tự nhiên và thông thoáng. 

    Celadon Boulevard nổi bật với 68 căn shophouse có diện tích từ 182m2 đến 300m2, có những căn có diện tích lên đến 500m2 (tim tường), tọa lạc ngay đại lộ Gamuda, là trung tâm của dự án nên sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp. Shophouse 2 tầng tại Celadon Boulevard sẽ phù hợp với các mô hình kinh doanh như F&B, shop bán lẻ hay các dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp. 

    Shophouse 2 tầng tại Celadon Boulevard được thiết kế với nhiều tiện ích

    Shophouse 2 tầng tại Celadon Boulevard được thiết kế với nhiều tiện ích

    Lợi ích khi thuê shophouse 2 tầng tại Celadon Boulevard:

    Vị trí đắc địa:

    • Nằm ở vị trí trọng tâm quận Tân Phú, phía Tây thành phố Hồ Chí Minh, giao thông thuận tiện, thuận lợi cho việc kinh doanh 

    • Đây là một trong những lựa chọn được các nhà đầu tư ưa chuộng

    • Mặt bằng có sẵn đa dạng: 68 căn shophouse có sẵn đa dạng diện tích, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.

    • Khả năng tiếp cận khách hàng lớn: Tiếp cận được lên đến 25.000 dân cư tại các tòa nhà liền kề, 50.000 khách hàng tiềm năng từ các doanh nghiệp, khu công nghiệp lân cận

    Cam kết hỗ trợ tiện ích:

    • Đội ngũ bảo vệ 24/7 đảm bảo an ninh, mang đến sự an toàn để khách hàng an tâm thực hiện các hoạt động kinh doanh

    • Bãi đậu xe thuận tiện: Khách hàng có thể đậu xe trên mặt đường tách biệt với lối đi bộ với sức chứa khủng và thuận tiện, hoặc cũng có thể đậu xe ở dưới hầm nếu thời gian đậu lâu.

    • Trung tâm hỗ trợ hoạt động 24/7: Trung tâm phản hồi 2 chiều chuẩn quốc tế sẽ giúp mọi phản hồi của khách hàng được giải quyết nhanh chóng và tường tận nhất xuyên suốt thời gian vận hành

    • Đơn vị vận hành chuyên nghiệp: Các yếu tố cảnh quan, an ninh, vận hành được sắp xếp quản lý và giám sát bởi đơn vị vận hành chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn đến từ chủ đầu tư Gamuda

    • Chiến dịch quảng cáo xuyên suốt: Khách thuê shophouse tại đây sẽ được hỗ trợ các hoạt động Marketing từ chủ đầu tư. Đồng nghĩa với việc cam kết các hoạt động tiếp thị đồng bộ và xuyên suốt trên cả 2 hình thức online và offline. 

    Tiềm năng tiếp thị ngoài trời:

    • Phân khu sở hữu nhiều không gian mở với các vị trí quảng cáo tiềm năng, tiếp cận được lượng khách hàng vãng lai đông đảo và thường trực

    • Giúp quảng bá thương hiệu tốt hơn, từ đó hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn. 

    Lợi ích khi thuê shophouse 2 tầng tại Celadon Boulevard

    Lợi ích khi thuê shophouse 2 tầng tại Celadon Boulevard

    Trên đây là những thông tin chia sẻ về shophouse 2 tầng và loại hình cho thuê shophouse 2 tầng tại dự án Celadon Boulevard. Hy vọng các bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về mô hình bất động sản này để từ đó đưa ra được quyết định đầu tư và kinh doanh phù hợp. 

    Bài trước Bài sau
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    index
    Liên hệ