Celadon City được coi là “tọa độ vàng” của thị trường shophouse tại quận Tân Phú

Celadon City được coi là “tọa độ vàng” của thị trường shophouse tại quận Tân Phú

MỤC LỤC

    Celadon City - cái tên đã trở nên khá quen thuộc trong giới đầu tư bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh, và đặc biệt là trong lĩnh vực shophouse. Tọa lạc tại quận Tân Phú, Celadon City không chỉ là một khu đô thị hiện đại mà còn được coi là “tọa độ vàng” đầy tiềm năng của thị trường shophouse. Với vị trí chiến lược, tiện ích đa dạng và tiềm năng phát triển không ngừng, Celadon City đang thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư thông thái và là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn đầu tư vào thị trường bất động sản này. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá những điểm nổi bật của Celadon City trong bài viết dưới đây để hiểu được tại sao nó lại được xem là tọa độ vàng đầy triển vọng nhé.

    1. Phát triển cơ sở hạ tầng

    Celadon City nằm tại khu Tây thành phố, thuộc một trong bốn khu đô thị vệ tinh trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh, nằm trong chiến lược và phát triển theo hướng đa tâm. Các chính quyền thành phố đang khuyến khích các doanh nghiệp về đây phát triển cũng như đầu tư về cơ sở hạ tầng và tiện ích xã hội. 

    Để phục vụ, góp phần giúp cho dự án này trở nên hoàn thiện hơn thì chính quyền thành phố Hồ Chí Minh đã ban hành kế hoạch chương trình giảm ùn tắc giao thông giai đoạn 2018 - 2020. Theo kế hoạch, năm 2019 đã khởi công mở rộng đường Hoàng Hoa Thám từ 2 làn lên thành 4 làn xe với tổng chiều dài hơn 783mchiều rộng là 22m. Đến năm 2020, nâng cấp, mở rộng các con đường huyết mạch như:

    • Nâng cấp và mở rộng đường Tân Kỳ Tân Quý, đoạn từ đường Lê Trọng Tấn đến đường Cộng Hòa (Quận Tân Bình - Tân Phú) với tổng chiều dài là 636m, chiều rộng 30m với 6 làn xe. Tổng mức đầu tư cho dự án này là 670 tỷ đồng, trong đó bao gồm 109 tỷ dùng trong việc xây dựng, còn lại là đền bù giải phóng mặt bằng cho người dân.

    • Nâng cấp và mở rộng đường Trường Chinh, đoạn từ đường Cộng Hòa đến đường Âu Cơ (Quận Tân Bình - Tân Phú) với tổng chiều dài là 970m và chiều rộng là 60m.

    • Mở rộng đường Thân Nhân Trung lên 4 làn xe với chiều dài 720m và chiều rộng là 20m. Tổng vốn đầu tư cho dự án này lên đến 470 tỷ đồng.

    • Cải tạo đường Cộng Hòa, đoạn từ hẻm số 2 đường Trần Quốc Hoàn đến Thăng Long, chiều dài 134m, chiều rộng mở rộng từ 14m lên 19m. Ban đầu, tổng mức đầu tư cho dự án chỉ gần 142 tỷ đồng nhưng đến này đã tăng lên gần 168 tỷ đồng do chi phí bồi thường mặt bằng tăng lên. 

    • Mở rộng đường Tân Sơn dài 650m, chiều rộng 20m với số vốn đầu tư là 20 tỷ đồng.

    Nâng cấp và mở rộng các con đường huyết mạch để kết nối khu Tây với trung tâm tp.Hồ Chí Minh được thuận tiện và nhanh chóng hơn

    Nâng cấp và mở rộng các con đường huyết mạch để kết nối khu Tây với trung tâm tp.Hồ Chí Minh được thuận tiện và nhanh chóng hơn

    Những dự án nâng cấp và mở rộng này đã khiến hạ tầng giao thông thuận lợi hơn, kết nối khu Tây với trung tâm thành phố cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn. Điển hình là các công trình tiện ích lớn như metro Bến Thành - Thanh Lương, metro Bến Thành - Tân Kiều được đưa vào hoạt động, góp phần thay đổi diện mạo cho khu Tây thành phố một cách rõ nét. Nhờ đó mà thị trường bất động sản ở khu vực này cũng sẽ được hưởng lợi theo. 

    Metro số 2 Bến Thành - Thanh Lương góp phần làm thay đổi diện mạo cho khu vực

    Metro số 2 Bến Thành - Thanh Lương góp phần làm thay đổi diện mạo cho khu vực

    Các nhà đầu tư nhạy bén sẽ luôn biết nắm bắt thời cơ đón đầu các khu vực này. Theo nghiên cứu, thị trường bất động sản khu Tây, đặc biệt là dự án Celadon City, bắt sóng khá nhanh với sự phát triển ở phân khúc nhà liền kề, nhất là dòng sản phẩm shophouse. Bởi đây là một tiềm năng khai thác dồi dào cho mô hình bất động sản thương mại, đáp ứng được các nhu cầu về giải trí, thương mại và dịch vụ.

    2. Tiềm năng phát triển khu vực

    Khu Tây thành phố Hồ Chí Minh đang có gần 4 triệu người dân sinh sống (Theo thống kê được từ năm 2017), chỉ đến nửa đầu năm 2018, đã có lên đến 20.000 bộ hồ sơ đăng ký về khu vực này. Tại đây, có đến hơn 80% cư dân thuộc độ tuổi lao động. Họ chủ yếu là những người trẻ, trí thức, thành đạt, không chỉ có sở thích mua sắm, giải trí mà họ còn có gu thẩm mỹ và phong cách hưởng thụ cuộc sống, yêu thích sự trải nghiệm và kết nối cộng đồng. 

    Chính vì vậy, những dịch vụ mua sắm, giải trí, gần gũi với thiên nhiên và mang nét cộng đồng sẽ được chú trọng phát triển tại khu Tây thành phố này. Điển hình là công trình trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí như TTTM Aeon Mall Tân Phú, Mega Market, Pandora City Shopping Mall, Lotte,... 

    Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú Celadon - nơi mua sắm, giải trí của giới trẻ

    Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú Celadon - nơi mua sắm, giải trí của giới trẻ

    3. Gamuda Land phát triển dòng sản phẩm shophouse tại Celadon City quận Tân Phú

    Dự án Celadon City của Gamuda đang được đánh giá là hình mẫu phát triển tiêu biểu tại khu Tây thành phố Hồ Chí Minh bởi nó hội tụ đủ những yếu tố thuận lợi về quy mô, quỹ đất và đặc điểm cư dân để từ đó phát triển dòng sản phẩm shophouse đầy tiềm năng. 

    • Mô hình đại lộ thương mại Orchard

    Chẳng cần đến tận Singapore xa xôi, giờ đây bạn có thể trải nghiệm thiên đường ẩm thực, mua sắm, giải trí 5 sao ngay tại Việt Nam với mô hình đại lộ thương mại Orchard chuẩn Singapore. Được lấy cảm hứng từ thiên đường mua sắm hiện đại của Quốc đảo Sư Tử, đại lộ Orchard dài 2km được phủ kín bởi các nhà hàng, cửa hàng dịch vụ cùng với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Biểu tượng phồn vinh bậc nhất của Singapore nay lại được tái hiện khéo léo theo phong cách riêng, bằng cách phác thảo nên dãy shophouse có kiến trúc đương đại và lấy cảm hứng từ đại lộ Orchard, mang đến những trải nghiệm mua sắm, giải trí hoàn toàn khác biệt so với những khu vực khác. Đại lộ thương mại Orchard được chủ đầu tư định vị sẽ trở thành trung tâm văn hóa - ẩm thực hàng đầu khu vực này.

    Xem thêm: Cái tâm và tầm nhìn của nhà đầu tư Gamuda khi thị trường bất động sản ngày càng cởi mở

    Đại lộ thương mại Orchard - trung tâm văn hóa, thương mại hàng đầu khu vực

    Đại lộ thương mại Orchard - trung tâm văn hóa, thương mại hàng đầu khu vực

    • Kiến trúc cảnh quan và không gian xanh

    Kiến trúc cảnh quan và không gian xanh tại Celadon City cũng góp phần làm nên giá trị cho đại lộ thương mại này. Tiệm cận với công viên trung tâm rộng 16,4ha và 3 hồ cảnh quan, lối đi rợp mát bóng cây, mang đến một không gian giải trí thân thiện và kết nối với thiên nhiên, phù hợp với lối sống hưởng thụ lành mạnh của giới trẻ.

    Đọc thêm: Khám phá “đô thị xanh” tại dự án Celadon City quận Tân Phú

    Không gian sống tại đây đáp ứng được đầy đủ những tiện ích và nhu cầu của cư dân. Tổng diện tích của dự án là 82ha, nhưng có đến 72% diện tích là dành cho cây xanh, mặt nước, cảnh quan thiên nhiên và các tiện ích khác. Celadon City vinh dự được nhận giải thưởng “Top 20 không gian sống chuẩn mực” và giải thưởng “Thiết kế kiến trúc cảnh quan khu phức hợp xuất sắc nhất” tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

    Celadon đáp ứng được những yêu cầu về công trình cũng như sự gần gũi với thiên nhiên. Mật độ cây xanh dày đặc đi kèm với hệ thống giao thông thuận tiện cũng được coi là sự khác biệt của Celadon City so với những khu trung tâm thương mại hiện nay. 

    Kiến trúc cảnh quan và không gian xanh phù hợp với lối sống của giới trẻ

    Kiến trúc cảnh quan và không gian xanh phù hợp với lối sống của giới trẻ

    • Sự thành công và triển vọng của Đại lộ Gamuda

    Sự thành công của Đại lộ Gamuda trở thành minh chứng rõ nét nhất cho sự phát triển của mô hình shophouse tại Celadon City. Mô hình shophouse nằm trong lõi các đô thị, có pháp lý rõ ràng, minh bạch, quy hoạch bài bản, tính thanh khoản cao và có triển vọng gia tăng giá trị theo thời gian. Nhờ vậy mà mô hình này nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư, vừa có thể kinh doanh vừa có thể cho thuê sinh lời, đảm bảo sẽ mang lại lợi nhuận cao. 

    Sự hình thành của Đại lộ Gamuda không chỉ là một tiện ích hưởng thụ gia tăng giá trị sống cho cư dân mà còn góp phần củng cố cam kết của chủ đầu tư rằng sẽ đưa Celadon City trở thành khu đô thị xanh đáng sống bậc nhất khu Tây thành phố Hồ Chí Minh, trở thành địa điểm giải trí hấp dẫn cho người dân quận Tân Phú nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Nơi đây hứa hẹn sẽ là biểu tượng về phong cách sống cho các cư dân trong tương lai. 

    Đại lộ Gamuda - nơi giao thương trọng điểm của khu Tây thành phố

    Đại lộ Gamuda - nơi giao thương trọng điểm của khu Tây thành phố

    Celadon City không chỉ là một khu đô thị mà còn là ước mơ về cuộc sống lý tưởng tại thành phố Hồ Chí Minh sôi động. Với tiềm năng phát triển vượt bậc và sự hấp dẫn của thị trường shophouse, nó đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Điều quan trọng hơn, Celadon City đang mở ra cơ hội cho những người mong muốn có một ngôi nhà đẹp, thoải mái và đầy tiện nghi tại một trong những vị trí đắc địa nhất của thành phố. Hãy bước chân vào Celadon City và theo đuổi ước mơ của bạn về một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng và đầy tiềm năng. Bởi Celadon City là một tọa độ vàng của thị trường shophouse quận Tân Phú, một cơ hội không thể bỏ lỡ.

    Bài trước Bài sau
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    index
    Liên hệ