Khám Phá Dự Án Khu Căn Hộ Cao Cấp Emerald Precinct Celadon City

Khám Phá Dự Án Khu Căn Hộ Cao Cấp Emerald Precinct Celadon City

MỤC LỤC

    Rộng lớn, tinh tế và đầy tiềm năng, dự án khu căn hộ cao cấp Emerald Precinct Celadon City mở ra một thế giới mới, nơi tinh hoa của cuộc sống đô thị gặp gỡ với vẻ đẹp thiên nhiên và tiện ích hiện đại. Những căn hộ tại dự án không chỉ là nơi ở mà còn là biểu tượng của sự sang trọng, tiện nghi và cơ hội tận hưởng cuộc sống hoàn hảo. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp độc đáo mà Emerald Precinct Celadon City mang đến cho cuộc sống thịnh vượng và ấm áp trong bài viết dưới đây nhé. 

    Giới thiệu tổng quan về dự án Emerald Precinct Celadon City

    Khu căn hộ cao cấp Emerald Precinct nằm trong khuôn viên của khu đô thị Celadon City Tân Phú được xây dựng bởi chủ đầu tư Gamuda Land (Malaysia). Đây là khu căn hộ thứ 2 được triển khai tại đây với điểm nhấn thiết kế độc đáo và không gian xanh vô cùng thoáng mát, thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng. 

    Khu căn hộ Emerald Precinct có lối thiết kế khác biệt so với những phân khu khác, gồm 6 block căn hộ cao 16 tầng uốn lượn và 1 tầng hầm. Quanh đó có 3 công viên xanh đi kèm với tiện ích nội khu đẳng cấp đa dạng liền nhau, nằm xen kẽ giữa các block căn hộ tạo nên một thể thống nhất hài hòa với thiên nhiên. Từ đó tạo cảm giác thoáng mát và tràn đầy sức sống với thiên nhiên cây xanh. 

    Tổng quan dự án khu đô thị cao cấp Emerald Precinct tại Celadon City

    Tổng quan dự án khu đô thị cao cấp Emerald Precinct tại Celadon City

    Các căn hộ ở đây có diện tích từ 49 - 105m2, với đa dạng loại hình từ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đến duplex 200m2 với 4 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều có thiết kế hiện đại và có ban công để tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời thoáng mát. 

    Emerald Precinct là khu căn hộ biệt lập khép kín với tường rào bao quanh toàn khu nằm trên khu đất rộng 4,7ha với mật độ xây dựng là 30,73%. Tại đây có hầm để xe rộng lên đến 4,4ha, đảm bảo mỗi căn hộ sẽ sở hữu được 2 vị trí đỗ xe máy, đồng thời có đến hơn 1112 vị trí đỗ xe ô tô, đảm bảo cư dân có chỗ để ô tô mà không cần phải gửi ngoài. Khu căn hộ cao cấp sử dụng hệ thống an toàn thẻ từ 3 lớp, đi từ cổng bảo vệ, thang máy và căn hộ nhằm đảm bảo an ninh tuyệt đối. Các căn hộ trong toàn khu Emerald Precinct đều là hướng về hướng đông, đối diện với công viên trung tâm xanh mát rộng lên tới 16ha. 

    Với tầm nhìn phát triển bền vững và không gian sống tối ưu, Emerald Precinct Celadon City hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cư dân mong muốn sở hữu một không gian sống đẳng cấp và an lành giữa lòng đô thị sầm uất. 

    Phát triển bền vững tại Emerald Precinct

    Phát triển bền vững tại Emerald Precinct

    Vị trí đắc địa của khu căn hộ Emerald quận Tân Phú

    Sở hữu vị trí đắc địa tại quận Tân Phú, khu căn hộ Emerald Precinct nằm tại hướng chính đông, view nhìn trực tiếp sang hồ sinh thái và công viên trung tâm 16ha. Phía nam tiếp giáp với khu căn hộ Ruby Precinct, phía tây tiếp giáp với đường Hương lộ 3, đường kênh 19/5, phía bắc tiếp giáp với đường N1 và công viên nội khu. Ngoài ra, khu căn hộ còn kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Cộng Hòa, Trường Chinh,... và đặc biệt là hệ thống tàu điện ngầm đang được hình thành. 

    Vị trí đắc địa, liên kết vùng linh hoạt và đa dạng đã giúp cho việc di chuyển từ khu căn hộ đến các địa điểm khác trong và ngoài thành phố đều vô cùng thuận tiện và nhanh chóng:

    •  Chỉ mất 3 phút để di chuyển đến chợ Sơn Kỳ.

    • 7 phút để di chuyển đến trường đại học Công nghiệp thực phẩm.

    • 10 phút đến BigC Trường Chinh.

    • 13 phút đến Etown và bệnh viện đa khoa Mỹ Đức. 

    • 15 phút đến UBND quận Tân Phú.

    • 16 phút di chuyển đến sân golf Tân Sơn Nhất.

    • 10 phút để di chuyển đến tuyến metro Bến Thành - Tham Lương.

    • 21 phút có mặt tại bệnh viện thống Nhất.

    • 23 phút sẽ đến được sân bay Tân Sơn Nhất. 

    Emerald Precinct nằm tại vị trí đắc địa của dự án Celadon City quận Tân Phú

    Emerald Precinct nằm tại vị trí đắc địa của dự án Celadon City quận Tân Phú

    Tiện ích nội khu Emerald Celadon City

    Emerald Celadon City được đầu tư, chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất của nội khu với mục đích mang đến trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho mọi cư dân. Tại đây sở hữu lên tới 26 tiện ích nội khu có thể kể đến như: Hồ bơi sinh thái rộng 500m2, đảo thiên đường trẻ thơ, lều nghỉ chân, suối lười, vườn thảo mộc, phố nướng BBQ, thảo nguyên xanh, sân khấu ngoài trời, quảng trường ánh sáng, sa mạc vui vẻ, phố mua sắm,.... Tất cả những tiện ích này được lồng ghép hài hòa và được bao bọc bởi những block căn hộ trong dự án. 

    Ngoài ra, 3 công viên nội khu có diện tích lên tới 1,8ha chỉ dành riêng cho cư dân sống trong khu căn hộ Emerald Precinct, những người ngoại khu và phương tiện cơ giới không được phép di chuyển vào khu vực công viên nội khu này, đảm bảo được không khí trong lành và thoáng mát cho mọi cư dân tận hưởng cuộc sống an lành và đẳng cấp. 

    Tiện ích nội khu đẳng cấp tại Emerald Precinct

    Tiện ích nội khu đẳng cấp tại Emerald Precinct

    Mặt bằng căn hộ cao cấp Emerald Precinct Celadon City 

    Căn hộ cao cấp Emerald Precinct Celadon City có tổng cộng gồm 6 block A, B, C, D, E, F với chiều cao 16 tầng. Ngoài 19 căn shophouse nằm tại mặt ngoài đường giao lộ Bình Long và kênh 19/5 thì tất cả các căn hộ còn lại đều là để phục vụ nhu cầu để ở. Điều này giúp đảm bảo an ninh tuyệt đối trong nội khu. 

    Quy mô căn hộ tại mỗi block:

    • Block A: 398 căn hộ với 5 thang máy.

    • Block B: 398 căn hộ với 7 thang máy. 

    • Block C: 311 căn hộ với 5 thang máy. 

    • Block D: 304 căn hộ với 5 thang máy. 

    • Block E: 366 căn hộ với 6 tháng máy. 

    • Block F: 303 căn hộ với 4 thang máy. 

    • Loại F: Căn 1 phòng ngủ + 1 wc với diện tích 53.3 m2

    • Loại E: Căn 2 phòng ngủ + 1 wc với diện tích 63.6 m2 - 66. 4 m2

    • Loại D: Căn 2 phòng ngủ + 2 wc với diện tích 71.2 m2 - 73.6 m2

    • Loại C: Căn 2 phòng ngủ + 2 wc + 1 phòng đa năng với diện tích 84.1 m2 - 86.7 m2

    • Loại B: Căn 3 phòng ngủ + 2 wc với diện tích 104.3 m2 - 112.3 m2

    • Loại Duplex: Căn hộ 1 trệt + 1 lầu với diện tích 98.8 m2 - 200 m2

    Thiết kế căn hộ Duplex tại khu căn hộ cao cấp Emerald Precinct Celadon City

    Thiết kế căn hộ Duplex tại khu căn hộ cao cấp Emerald Precinct Celadon City

    Trên đây là những thông tin tổng quan dự án khu căn hộ cao cấp Emerald Precinct Celadon City. Đây không chỉ là nơi an cư mà còn là nơi mở ra cơ hội đầu tư thông minh và phát triển bền vững. Với tầm nhìn xa, dự án sẽ hứa hẹn mang lại giá trị không chỉ về tài chính mà còn về cả chất lượng cuộc sống. Hãy trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiện nghi và cao cấp tại Emerald Precinct để tạo nên một cảm giác hoàn hảo cho cuộc sống của bạn nhé.

    >>Tìm hiểu thêm về Celadon Boulevard thuộc Celadon City dưới đây:

    Celadon Boulevard là chuỗi 68 căn shophouse (mặt bằng nhà phố) cho thuê nằm trong Celadon City của chủ đầu tư Gamuda Land. Sở hữu vị trí đắc địa khi là nơi tập trung của 25.000 cư dân thuộc 06 phân khu cao cấp và 50,000 khách hàng tiềm năng từ các doanh nghiệp, trường học, khu công nghiệp lân cận, Celadon Boulevard hứa hẹn sẽ là đại lộ shophouse kết nối bền vững cho mọi nhu cầu mở rộng kinh doanh và khởi nghiệp của các chủ đầu tư, doanh nghiệp.

    Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký xem mặt bằng, vui lòng liên hệ:

    • Email: leasing.hcmc@gamudaland.com.my

    • Hotline: 0396 803 531

    • Địa chỉ: Số 3 đường N1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM 

    Bài trước Bài sau
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    index
    Liên hệ