Cái tâm và tầm nhìn của nhà đầu tư Gamuda khi thị trường bất động sản ngày càng cởi mở

Cái tâm và tầm nhìn của nhà đầu tư Gamuda khi thị trường bất động sản ngày càng cởi mở

MỤC LỤC

    Cùng với sự biến đổi không ngừng của thị trường bất động sản, nhà đầu tư Gamuda cũng đã thay đổi suy nghĩ và tầm nhìn trong việc xây dựng khu đô thị hiện đại, thể hiện được cái tâm của mình với mong muốn mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và lành mạnh nhất. Khám phá chi tiết "Cái tâm và cái tầm của nhà đầu tư Gamuda khi thị trường bất động sản ngày càng cởi mở" trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Quy hoạch tổng thể thông minh hòa hợp với thiên nhiên

    Celadon City sở hữu diện tích rộng lớn và nằm ngay vùng sầm uất của khu Tây thành phố Hồ Chí Minh, đây đều là những lợi thế mà nhiều nhà đầu tư khao khát muốn sở hữu. Nhà đầu tư Gamuda đã từ chối mọi thỏa hiệp vì lợi nhuận để xây lên một Celadon City hiện đại và xanh mướt như ngày nay. Điều này thể hiện được cái tâm và cái tầm của nhà đầu tư, thầm lặng nhưng mang lại ý nghĩa bền vững cho cư dân và môi trường.

    Nổi bật của dự án này là khu Diamond Alnata - một phân khu thuộc dự án Celadon City. Tọa lạc ngay tại trung tâm của Đại lộ Gamuda, một dãy phố thương mại sầm uất với hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng từ Á sang Âu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân như mua sắm, giải trí, sức khỏe, làm đẹp,... Diamond Alnata với thiết kế mang lại sự trẻ trung, năng động và hiện đại, sở hữu 3 loại hình chính là shophouse, căn hộ Sky - Linked villa và căn hộ cao cấp với đặc quyền tiện ích tại độ cao 18m ở trên tầng 5 của tòa nhà. Điểm nhấn tại phân khu này đó là hệ thống thác nước cao 18m nằm chính giữa đại lộ nhằm tôn lên sự sang trọng, hiện đại và khác biệt hoàn toàn so với các phân khu khác. Hai bên tòa tháp là trung tâm thương mại và lối đi được thiết kế riêng biệt có mái che, giúp cho người đi bộ có thể tránh nắng tránh mưa khi cần thiết. Diamond Alnata là một thiết kế thể hiện sự năng động, trẻ trung, phù hợp với nhịp sống sôi động, phát triển.

    Có thể bạn quan tâm: Lợi nhuận đầu tư mô hình Diamond Alnata shophouse tại Celadon City

    Khu Diamond Alnata - phân khu hiện đại bậc nhất dự án Celadon City

    Khu Diamond Alnata - phân khu hiện đại bậc nhất dự án Celadon City

    Đi kèm với cả dự án này là các mảng xanh vô tận gồm 16ha sử dụng cho việc xây dựng cảnh quan cây xanh. Trong đó bao gồm 6000 cây trưởng thành, 70.000 bụi cây, 140.000m2 là dành cho việc cải tạo thảm cỏ. Tính ra, trung bình mỗi cư dân sẽ được hưởng 12,4m2 cây xanh, cao gấp 8 lần so với diện tích cây xanh tính theo đầu người tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Celadon City còn được quy hoạch thành 4 khu vực sinh thái chính là rừng ven hồ, thảm xanh công viên, thảm xanh ven hồ và khu vực nước suối. Mỗi khu vực sẽ có những chức năng riêng biệt giúp duy trì và phát triển tính đa dạng sinh học trong công viên nội khu. Đồng thời điều này cũng giúp cho khoảng 70% phân khu tại Celadon City có thể nhìn ra được khuôn viên xanh mát, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống lành mạnh nhất.

    Tìm hiểu thêm: Khám phá “đô thị xanh” tại dự án Celadon City quận Tân Phú

    Chính là nhờ vào tính chiến lược và nhân văn trong quy hoạch tổng thể, tối đa hóa việc kết hợp hài hòa giữa bảo tồn các giá trị thiên nhiên, đa dạng sinh học với môi trường sống hiện đại nhiều tiện ích, dự án Celadon City đã vinh dự giành giải bạc quốc tế cho hạng mục “Quy hoạch tổng thể” tại giải FIABCI World Prix D’Excellence năm 2019. Đây được xem là một trong những giải thưởng danh giá nhất thế giới trong lĩnh vực bất động sản, được đánh giá không chỉ dựa trên tính thẩm mỹ, quy mô hay chức năng mà còn đánh giá cả về những giá trị tổng thể mà dự án đó mang lại.

    Đọc thêm: Celadon City Là Khu Đô Thị Đẳng Cấp Quốc Tế Được Chứng Nhận Bởi Fiabci World Prix D’excellence Awards 2019

    Bao quanh dự án là các không gian xanh giúp cư dân tận hưởng cuộc sống lành mạnh

    Bao quanh dự án là các không gian xanh giúp cư dân tận hưởng cuộc sống lành mạnh

    2. Thiết kế kiến trúc nội khu

    Lối thiết kế kiến trúc thông minh từ ngoài vào trong, có khu dành riêng cho xe hơi, xe đạp, người đi bộ, với hệ thống bảo vệ và camera giám sát, theo dõi, đảm bảo an toàn cho người dân. Hệ thống giao thông nội khu được thiết kế để đảm bảo sao cho lưu thông đồng hướng, tránh tình trạng tắc đường, tạo một vòng tròn khép kín cho các con đường nội khu. Các thiết kế này sẽ khuyến khích cư dân ra khỏi nhà để đạp xe, đi bộ nhiều hơn, hòa mình vào thiên nhiên nhưng vẫn an toàn tuyệt đối.

    Mỗi căn hộ tại phân khu Diamond Alnata đều được thiết kế chếch 45 độ nên các căn đều có ban công để tối đa hóa tầm nhìn cũng như khả năng đón nắng, gió và không khí trong lành từ thiên nhiên. Đặc biệt là tiện ích riêng trên tầng 5 với hồ bơi vô cực, công viên trên không, lối đi bộ trên không, phòng tập gym, xông hơi,... Giúp cư dân có thể trải nghiệm và tận hưởng được hết những tiện ích ngay tại chung cư. Bên cạnh đó, các căn hộ đều được thiết kế hợp lý với chiều rộng phòng khách tối thiểu từ 3,2m, 2 ban công ở phòng khách và phòng ngủ, thiết kế kính cường lực cách âm, cách nhiệt giúp tạo không gian mở vô cùng thoáng đãng và hiện đại.

    Thiết kế kiến trúc nội khu đẳng cấp

    Thiết kế kiến trúc nội khu đẳng cấp

    3. Công nghệ tiên tiến

    Công nghệ tiên tiến sẽ đảm bảo sự bền vững của mọi công trình. Mỗi dự án sẽ đều được tối ưu hóa công năng, tận dụng được hết các tiện ích và sử dụng vật liệu chất lượng cao cùng công nghệ tiên tiến chống rung lắc. Các căn hộ ở Celadon City đều đáp ứng được tiêu chuẩn nghiêm ngặt ISO 9001 và GQUAS. Đây là dự án khu đô thị chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng được tiêu chuẩn kiểm định chất lượng xây dựng do Gamuda Land đánh giá dựa trên tiêu chuẩn CONQUAS của Cục Xây dựng và Công trình Singapore. Tiêu chuẩn đánh giá này dựa trên 3 hạng mục: kết cấu công trình, kiến trúc và công trình cơ điện. 

    Các căn hộ tại Celadon City đều đạt tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt về công nghệ

    Các căn hộ tại Celadon City đều đạt tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt về công nghệ

    4. Dự án bảo vệ môi trường

    Để tối ưu hóa lượng nước và bảo vệ môi trường, Gamuda đã cho phát triển và xây dựng dự án “thu hoạch nước mưa” tại các khu đô thị bằng các bể chứa lớn có dung tích lên đến 1000m3 nước. Lượng nước mưa tự nhiên này được sử dụng để tưới tiêu cho hàng chục nghìn cây xanh của cả dự án. Lượng nước mưa này tự động luân chuyển đến những không gian cần chăm sóc thông qua hệ thống bể trọng lực mà không cần dùng đến máy bơm. Điều này giúp tiết kiệm tối đa năng lượng và chi phí mà vẫn giúp được cho các cây xanh phát triển tốt.

    Đây được xem là một bước đi tốt thay cho lời cam kết của Gamuda trong việc sử dụng nước và năng lượng thông minh để bảo vệ môi trường. Nhờ đó mà 16ha diện tích cây xanh trong Celadon City sẽ luôn được bảo tồn và phát triển một cách bền vững nhất trong tương lai. 

    Dự án “Thu hoạch nước mưa” giúp cây xanh tại Celadon City được bảo tồn và phát triển bền vững

    Dự án “Thu hoạch nước mưa” giúp cây xanh tại Celadon City được bảo tồn và phát triển bền vững

    Như vậy có thể thấy rằng, Gamuda đã xây dựng lên một cơ hội đầu tư mạnh mẽ, mở cửa cho một tương lai đầy triển vọng trong thế giới bất động sản đang thay đổi liên tục. Họ cho thấy rằng, thay vì khép kín và cố chấp thì hãy đón nhận, học hỏi những cái mới để có thể tận dụng mọi cơ hội và đối mặt với thử thách. Đây không chỉ là yếu tố quan trọng mà còn là chìa khóa để thành công trong lĩnh vực này.

    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    index
    Liên hệ