Diamond Centery thỏa mãn ”khẩu vị” của những người mua nhà khó tính

Diamond Centery thỏa mãn ”khẩu vị” của những người mua nhà khó tính

MỤC LỤC

    Dành riêng cho những khách hàng mua nhà khó tính, Diamond Centery là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế độc đáo, tiện ích đẳng cấp và không gian sống hiện đại. Bài viết này sẽ đưa bạn đi khám phá một chặng đường mới, nơi mà việc đáp ứng “khẩu vị” của những khách hàng khó tính không chỉ là mục tiêu mà còn là định nghĩa của chính sự hoàn mỹ trong từng chi tiết của Diamond Centery.

    1. “Khẩu vị” nhà ở mới của khách hàng hiện nay

    Không chỉ thay đổi “khẩu vị” đầu tư, thị trường bất động sản sau đại dịch đã làm thay đổi định nghĩa về một ngôi nhà lý tưởng. Theo đó, khách hàng đang hướng đến những trải nghiệm sống đẳng cấp. Khi nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng ngày càng tăng cao thì các tiêu chí về chất lượng sống, không gian, cảnh quan và hệ thống tiện ích hiện đại là những yếu tố mà được đại đa số khách hàng quan tâm và ưu tiên hàng đầu.

    Với “khẩu vị” mới của khách hàng hiện nay, họ sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm và dịch vụ đắt tiền tại các dự án cao cấp để tận hưởng được sự đẳng cấp, sang trọng cùng những trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo và mang tính cá nhân hóa. Không chỉ đáp ứng sự riêng tư, không gian đẳng cấp còn là yếu tố góp phần khẳng định vị thế của gia chủ. Ngôi nhà giờ đây không chỉ để ngủ nghỉ hay sinh hoạt đơn thuần, mà nó còn đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng, trải nghiệm, hưởng thụ phong cách sống và tái tạo năng lượng cho các thành viên trong gia đình. Ngoài những tiêu chuẩn thông thường, khách hàng hiện nay còn đặt yếu tố riêng tư, trải nghiệm sống và yếu tố chăm sóc sức khỏe lên hàng đầu khi lựa chọn một nơi an cư, nghỉ dưỡng.

    Không những vậy, người mua nhà sẽ còn quan tâm đến những yếu tố khác như sự phát triển ổn định, lâu dài, khả năng sinh lời bền vững bao gồm tiềm năng tăng giá và khả năng cho thuê để gia tăng lợi nhuận. Ngoài ra, yếu tố pháp lý minh bạch, rõ ràng cũng được các chủ đầu tư cân nhắc để đảm bảo sự an toàn và tính thanh khoản của sản phẩm.

    Khách hàng hiện nay mua nhà không chỉ để ở mà còn là để trải nghiệm, thư giãn và hưởng thụ phong cách sống

    Khách hàng hiện nay mua nhà không chỉ để ở mà còn là để trải nghiệm, thư giãn và hưởng thụ phong cách sống

    2. Dự án Diamond Centery thỏa mãn những khách hàng mua nhà khó tính

    Phân khu Diamond Centery thuộc dự án Celadon City tọa lạc tại phía tây Thành phố Hồ Chí Minh của chủ đầu tư Gamuda đang ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cao cấp. Với ưu thế là được thừa hưởng những tiện ích của Khu đô thị đẳng cấp Celadon City, các căn hộ thuộc phân khu Diamond Centery được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng còn mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống khác biệt, đầy sang trọng và tinh tế.

    Có thể bạn quan tâm: Lễ cất nóc Phân khu Diamond Centery Celadon City

    2.1 Trải nghiệm không gian resort tại gia

    Phân khu Diamond Centery là một resort tại gia đẳng cấp 5 sao, bình yên giữa lòng Sài thành náo nhiệt. Khi bước vào Diamond Centery sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, cư dân sẽ cảm tưởng như đang bước vào một thiên đường nghỉ dưỡng với những tiện ích khác biệt. Cư dân có thể tản bộ trên đường chạy bộ trên không với vườn cọ 4 mùa xanh mát, tận hưởng những phút thư giãn nhẹ nhàng tại hồ tập Yoga dưới nước, hoặc thư thái thả hồn vào những thước phim chiếu bóng 3D ngoài trời,... Không những vậy, vào cuối tuần, cư dân có thể tổ chức các buổi gặp gỡ, giao lưu với nhau bên hồ nghỉ dưỡng nhiệt đới, hoặc quây quần bên gia đình để tận hưởng những giây phút thư giãn với không khí trong lành tại vườn thưởng trà hoàng hôn.

    Xem thêm: Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại gia giữa đô thị náo nhiệt tại Diamond Centery

    Cư dân thư thái thả hồn vào những thước phim 3D ngoài trời

    Cư dân thư thái thả hồn vào những thước phim 3D ngoài trời

    Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc tận tình ngay từ cổng ra vào bởi dịch vụ Concierge 24/7 từ hosting, đón khách, hỗ trợ lên kế hoạch tổ chức sự kiện, quản lý tài sản, phục vụ đồ ăn thức uống,... sẽ khiến cho trải nghiệm không gian resort tại gia của bạn và gia đình được hoàn thiện hơn. Các hoạt động tiệc tùng hay ăn uống sẽ đơn giản hơn bao giờ hết bởi các nhân viên chuyên nghiệp của Diamond Centery luôn nhiệt tình hỗ trợ và phục vụ. 

    Chủ đầu tư Gamuda Land đã nghiên cứu, thiết kế để cư dân có được cảm giác trải nghiệm resort tại gia đúng nghĩa. Lần đầu tiên giữa nội đô thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện một bãi biển nhân tạo được kiến tạo theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Cư dân tại đây chỉ cần đi vài bước chân là đã có mặt tại bãi biển xanh ngắt với bãi cát trắng trải dài. Đi cùng với đó là những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp đến từ lifestyle lounge, vườn thiền, spa, khu cắm trại,... Tất cả các yếu tố này được khéo léo lồng ghép vào với nhau để không gian mang đậm tính nghỉ dưỡng. 

    Bãi biển nhân tạo đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh được kiến tạo theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

    Bãi biển nhân tạo đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh được kiến tạo theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

    2.2 Trải nghiệm không gian sống sang trọng

    Diamond Centery sở hữu sự sang trọng, quyến rũ, hòa quyện với thiên nhiên và đất trời. Nó được thể hiện ở sự đẳng cấp của các vật phẩm, chất liệu cao cấp, chuỗi nhà hàng, spa 5 sao,... Tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm không gian sống sang trọng, mọi giác quan sẽ được đánh thức để có thể chạm tới những giá trị tinh hoa của cuộc sống một cách tinh tế và trọn vẹn nhất. 

    Những giây phút được sống tại Diamond Centery đều trở thành những khoảnh khắc đáng nhớ. Cư dân có thể trải nghiệm bộ môn thể thao quý tộc tại Câu lạc bộ Golf Royal Centery hay thưởng thức những bữa ăn sang trọng ở Chef’s Choice Kitchen, nhâm nhi một ly vang thơm nồng tại Lifestyle Lounge, hoặc trải nghiệm các liệu pháp chăm sóc đặc biệt tại A Peaceful Escape Spa, giúp bạn cân bằng cả về thể chất lẫn tinh thần.

    Đọc thêm: Dự án khu căn hộ Diamond Centery tại Celadon City quận Tân Phú

    Không gian sang trọng tại Lifestyle Lounge

    Không gian sang trọng tại Lifestyle Lounge

    Thiết kế mang phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp như một resort đích thực với hệ thống tiện ích all in one, Diamond Centery sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm khác biệt, hoàn mỹ một cách sang trọng và tinh tế nhất. Từ đó, đem đến sự thư thái, thảnh thơi, yên bình, giúp cư dân cảm nhận và hiểu được giá trị của hạnh phúc. 

    Có thể dễ dàng thấy được, Diamond Centery như một nơi nghỉ dưỡng bất tận, nơi mà cư dân mỗi khi trở về nhà là sẽ tìm được giá trị đích thực của riêng họ. Đó là nơi lưu dấu những kỉ niệm của những ngày tháng tuyệt đẹp bên gia đình và những người thân yêu.  

    Bài trước Bài sau
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    index
    Liên hệ