5+ Dự án cho thuê mặt bằng shophouse cao cấp, giá tốt 2023

5+ Dự án cho thuê mặt bằng shophouse cao cấp, giá tốt 2023

MỤC LỤC

    Trong năm 2023, nhu cầu về nhà phố shophouse mặt bằng cao cấp ngày càng tăng cao. Với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế và xu hướng thị trường mới, việc đầu tư vào dự án cho thuê mặt bằng shophouse trở thành một cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Với nhiều lợi ích kinh doanh, vị trí đắc địa, shophouse mặt bằng không chỉ là nơi để kinh doanh mà còn mang lại giá trị gia tăng cho người sở hữu. Nếu bạn quan tâm về dịch vụ này, hãy tham khảo danh sách 5+ dự án cho thuê dưới đây nhé.

    Dưới đây là một số dự án shophouse đang được cho thuê với những tiện ích và vị trí được đánh giá cao về tiềm năng kinh doanh.

    1. Cho thuê mặt bằng Shophouse tại Celadon Boulevard - Celadon City Tân Phú

    Shophouse Celadon Boulevard - Celadon City Tân Phú, địa chỉ lạc tại phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú - cửa ngõ khu Tây của thành phố Hồ Chí Minh, trước đường kết nối thuận tiện tới các khu vực trọng điểm trong nội thành như Cơ Sở Ban Ngành, Tuyến Metro số 2 và Sân Bay Tân Sơn Nhất. Với mạng lưới giao thông huyết mạch liền kề các tỉnh Đông Nam Bộ, khu shophouse 68 viên kim cương tại Đại lộ Celadon sở hữu nhiều lợi thế vượt trội.

    Đây là trái tim của Celadon City, biểu tượng của Quận Tân Phú - Nơi tập trung đông đúc dân cư và trở thành trung tâm giao thương cho các doanh nghiệp từ khắp miền và quốc gia. Shophouse tại đây có thiết kế mặt bằng đa dạng và linh hoạt cùng nhiều tiện ích công cộng mang đến khả năng nắm bắt nhu cầu thị trường tốt từ chủ đầu tư Gamuda Land.

    Tìm hiểu thêm: Cho thuê shophouse quận Tân Phú, mặt bằng cao cấp mới nhất 2023

    Cho thuê mặt bằng shophouse Celadon Boulevard - Celadon City Tân Phú

    Shophouse Celadon Boulevard - Celadon City Tân Phú cũng được các nhà đầu tư đánh giá cao hiện nay

    Với vị trí trung tâm tại Quận Tân Phú, TP.HCM - Nơi đang được đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng như: Mở rộng Sân Bay Tân Sơn Nhất, xây dựng tuyến đường Lũy Bán Bích, quy hoạch đường Trường Chinh, Celadon Boulevard trở thành địa điểm ưu tiên cho các doanh nghiệp mở rộng và đầu tư.

    Xu hướng mua sắm trực tuyến, giao hàng tận nơi đang phát triển và các doanh nghiệp cần tìm vị trí phù hợp để tận dụng lợi thế này. Celadon Boulevard là lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp, được nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng bởi Gamuda Land, một nhà kiến ​​tạo đô thị xanh hàng đầu từ Malaysia.

    Với vị trí tọa lạc tại ngõ phía Tây thành phố, Đại lộ Celadon giáp ranh với các quận phát triển như: Quận 5, quận 6, Tân Bình, Bình Tân, quận 12, Gò Vấp và các quận tiềm năng như: Hóc Môn , Bình Chánh. Nằm cách Sân Bay Tân Sơn Nhất chỉ 7km và thuộc trục di chuyển của nhiều khu công nghiệp như Tân Bình, Vĩnh Lộc,.. là nơi tập trung dân cư đông đúc và nhu cầu mua sắm tăng cao.

    Hơn nữa, khu vực Đại lộ Celadon còn có các tiện ích đa dạng như chợ, khu vui chơi Đầm Sen - khu vui chơi lớn nhất Sài Gòn, bệnh viện, trường học, bến xe Miền Tây, bến xe An Sương. Nhờ địa điểm đông dân cư và tiêu dùng cao hàng tháng, Celadon Boulevard tận dụng được nhu cầu thị trường, đồng thời hướng đến những cơ hội đầu tư tiềm năng cho các doanh nghiệp.

    2. Cho thuê mặt bằng shophouse Europe Hạ Long 

    Shophouse Europe Hạ Long tại Quảng Ninh bao gồm 328 căn chia làm 3 phân khu: Silk Road, Elyseé và L'Opera. Cụ thể như:

    • Khu con đường Tơ lụa: Nằm tại điểm giao nhau của dự án SPVHLB và SPGW, khu này đặc biệt thích hợp để phát triển các dịch vụ lưu trú, hỗ trợ khách sạn như: Khu ăn uống, giặt ủi, café, massage, spa;

    • Khu Elyseé: Bao quanh đại lộ trung tâm rộng lớn của dự án SPGW, khu vực này lấy cảm hứng từ đại lộ sang trọng nổi tiếng tại kinh đô thời trang Paris, Elyseé. Là khu vực lý tưởng để kinh doanh thời trang đạt hiệu quả cao;

    • Khu L'Opera: Nằm gần quảng trường sầm uất, khu vực này vô cùng phù hợp cho các hoạt động thương mại sôi động như: Quán bar, sàn nhảy, beer club. Kiến trúc của khu L'Opera bề thế, hoành tráng và luôn gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

    Mỗi block của shophouse Europe Hạ Long đều có thiết kế độc đáo với 16 block đại diện cho 16 phong cách kiến ​​trúc riêng biệt. Các cánh cửa rộng rãi đảm bảo chức năng thương mại ở tầng trệt. Ngoài ra, mái dốc được thiết kế hợp lý đảm bảo tận dụng tối ưu không gian trên tầng 5.

    Thông tin các căn shophouse Europe Hạ Long như sau:

    • Mặt tiền 7,5m; 9,6m; 15m.
    • Các loại diện tích: 120m2. 150m2; 237m2
    • E2: tầng 1: 4m. tầng 2,3,4: 3,6m
    • E4 & E6: tầng 1: 4,2m, tầng 2-3-4-5: 3,6m
    • Giới han từ sàn tầng 5: 1,55m

    Cho thuê mặt bằng shophouse Europe Hạ Long

    Hình ảnh minh họa mặt bằng shophouse Europe Hạ Long 

    3. Cho thuê mặt bằng shophouse tại Grand World - Phú Quốc

    Grand World Phú Quốc là dự án tiếp theo được các nhà đầu tư ưa chuộng hiện nay, nằm trong khu Mallorca mang đến cơ hội cho thuê căn hộ Shophouse sang trọng với 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm đã được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Với vị trí đắc địa trong khu Mallorca sầm uất, căn Shophouse này là lựa chọn hoàn hảo cho khu doanh nghiệp kinh doanh bar, khu sản phẩm cao cấp, văn phòng, homestay.

    Không chỉ gần các điểm đến như: Casino, quảng trường, khu phố ẩm thực, sông Venience, nhạc nước, bar, nhà hàng, căn Shophouse mà còn có một lợi thế đặc biệt khác là chỉ với 5 phút để di chuyển đến khu vui chơi Safari, Vin Wonder - Nơi mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách.

    Bên cạnh đó, căn hộ Shophouse còn nằm gần Biển Bãi Dài, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng hưởng thức không gian biển đẹp và tận hưởng những hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời.

    Dự án Grand World Phú Quốc với căn Shophouse cho thuê này không chỉ cung cấp không gian sang trọng, tiện nghi mà còn tận dụng được vị trí đắc địa trong khu Mallorca. Đây là cơ hội tuyệt vời để khám phá tiềm năng kinh doanh và đầu tư trong một trong những điểm hấp dẫn nhất trên đảo Phú Quốc.

    Cho thuê mặt bằng shophouse Grand World Phú Quốc

    Dự án Grand World Phú Quốc cũng trở nên hot và được ưa chuộng hiện nay

    4. Mặt bằng Shophouse tại Eco Central Park – Vinh

    Shophouse Eco Central Park Vinh là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho giới đầu tư. Với vị trí tọa lạc tâm điểm trong dự án, các căn shophouse tại đây sở hữu vị trí đẹp nhất, được quy hoạch ngay các mặt tiền đường lớn như: Đại lộ Hùng Vương, đường Âu Cơ.

    Cho thuê mặt bằng shophouse Eco Central Park – Vinh

    Shophouse Eco Central Park – Vinh cũng là dự án được ưa chuộng hiện nay

    Với sự thuận lợi về giao thông, shophouse tại Eco Central Park Vinh có khả năng kết nối nhanh chóng giúp dễ dàng tiếp cận các nguồn hàng của khách hàng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho công việc kinh doanh, vì bạn sẽ có lượng khách vãng lai đông đúc qua lại khu vực này.

    Bên cạnh đó, shophouse tại đây còn được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích cao cấp. Với vị trí trên mặt đường lớn, việc kết nối với các tiện ích đồng bộ tiện ích, đẳng cấp của dự án trở nên dễ dàng. Cư dân tại đây có thể tận hưởng những tiện ích như: Công viên, vườn dạo bộ, Clubhouse, trung tâm thương mại, trường học quốc tế, an ninh 24/24, đáp ứng mọi nhu cầu sống và mang đến cuộc sống tiện nghi nhất.

    Với vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích hiện đại, shophouse tại Eco Central Park Vinh là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đầu tư và kinh doanh thành công.

    5. Mặt bằng cho thuê shophouse tại Vinhomes Ocean Park - Gia Lâm, Hà Nội

    Tiện ích nội khu của Shophouse Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đáng chú ý bao gồm:

    • Bể bơi trong nhà và ngoài trời, tạo điểm đến thư giãn và thoải mái cho cư dân sau những giờ làm việc chuyên nghiệp;

    • Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, đảm bảo môi trường an toàn, giải trí cho trẻ nhỏ;

    • Phòng sinh hoạt cộng đồng - Nơi cư dân có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động xã hội;

    • Các tiện ích thể dục và sức khỏe như: Phòng tập Gym, Yoga, Spa giúp cư dân duy trì sức khỏe và tăng cường thể lực;

    • Phòng khám Vinmec chất lượng 5 sao, đảm bảo dịch vụ y tế tốt và vô cùng tiện lợi cho cư dân;

    • Trung tâm thương mại với hàng trăm nhãn hàng thương mại đến từ thương hiệu lớn, đáp ứng nhu cầu mua sắm cao cấp của cư dân;

    • Trường học Vinschool chất lượng, đảm bảo giáo dục tốt cũng như đầy đủ tiện ích giáo dục cho con em cư dân;

    • Dịch vụ quản lý chất lượng 5 sao hàng đầu, đảm bảo an ninh, dịch vụ và quản lý tốt cho khu đô thị.

    Cho thuê mặt bằng shophouse Vinhomes Ocean Park

    Dự án shophouse Vinhomes Ocean Park cũng trở nên hot trong những năm gần đây

    Thêm vào đó, khi lựa chọn dịch vụ cho thuê mặt bằng shophouse Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khách hàng sẽ có tiềm năng sinh lời đặc biệt với các yếu tố sau:

    • Tiềm năng kinh doanh: Với số lượng cư dân đông đúc tại khu đô thị, việc mua sắm ngay tại tòa nhà mang lại tiềm năng kinh doanh cao. Bên cạnh đó, lượng khách hàng từ bên ngoài dự kiến ​​cũng tạo điều kiện cho việc kinh doanh thành công tại Shophouse Vinhomes Gia Lâm;

    • Khả năng cho thuê: Ngoài mục đích kinh doanh, các nhà đầu tư cũng có thể cho thuê lại để kinh doanh, thu nhập hàng tháng ổn định. Đây là một lựa chọn hấp dẫn dành cho những nhà đầu tư có vốn cao và mong muốn đầu tư bền vững, tạo ra lợi nhuận cao.

    6. Cần lưu ý những gì khi chọn thuê mặt bằng shophouse?

    Trong quá trình lựa chọn dịch vụ cho thuê mặt bằng shophouse, mọi người có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây:

    • Vị trí của shophouse: Vị trí của shophouse là một yếu tố quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn mặt bằng. Shophouse nằm tại vị trí thuận lợi, gần khu dân cư đông đúc, khu thương mại sầm uất hoặc gần các trục đường chính có nhiều người qua lại góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh cũng như tăng khả năng thu hút khách hàng.

    Xem thêm: Bật mí 5 kinh nghiệm đầu tư kinh doanh tại shophouse sinh lời nhanh chóng 2023

    • Thời gian thuê shophouse: Khi chọn dịch vụ cho thuê mặt bằng shophouse, cần xác định rõ shophouse sở hữu vĩnh viễn được không hay thời gian thuê mà bạn định sử dụng để kinh doanh, sinh sống. Một số chủ sở hữu có thể yêu cầu thời gian thuê tối thiểu hoặc có các điều khoản liên quan đến việc gia hạn hợp đồng sau một khoảng thời gian nhất định. Do đó, cần đảm bảo rằng thời gian cho thuê mặt bằng shophouse phù hợp với kế hoạch kinh doanh của bạn.
    • Shophouse cho thuê là dạng thô hay đã hoàn thiện: Một yếu tố khác cần lưu ý khi chọn mặt bằng shophouse là trạng thái hoàn thiện của nó. Shophouse có thể được cho thuê ở dạng thô, tức là chỉ cung cấp không gian với tường, sàn trống hoặc hoàn thiện với hệ thống điện, nước, sàn, trần và các thiết bị trang bị khác. Tùy thuộc vào kế hoạch kinh doanh và ngân sách sẵn có, bạn có thể lựa chọn shophouse dạng thô để tự trang trí cũng như thiết kế theo ý muốn hoặc shophouse đã hoàn thiện để tiết kiệm thời gian và công suất nhất.
    • Mức giá thuê: Mức giá thuê là một yếu tố quan trọng khác khi lựa chọn mặt bằng shophouse. Theo đó, mọi người cần xem xét giá thuê sao cho phù hợp với ngân sách kinh doanh nhất. Ngoài ra, cần lưu ý các điều khoản liên quan đến việc tăng giá thuê trong tương lai cùng các khoản phí khác như: Phí quản lý, phí dịch vụ, thuế, bảo trì để nắm bắt và tính toán tốt trong quá trình kinh doanh.
    • Hợp đồng thuê shophouse: Trước khi đi đến quyết định chọn dịch vụ cho thuê mặt bằng shophouse, cần đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản, điều kiện trong hợp đồng thuê. Các điều khoản cần xem xét bao gồm: Thời gian thuê, mức giá thuê, điều kiện gia hạn hợp đồng, quyền và nghĩa vụ của bên cho thuê và bên thuê, điều khoản về việc sửa chữa, bảo trì, quyền sở hữu và chấp hành nhận các điều kiện thanh toán,…

    Trên đây là bài viết giới thiệu về 5+ dự án cho thuê mặt bằng shophouse cao cấp, giá tốt 2023, hy vọng sẽ hữu ích và giúp mọi người có được sự lựa chọn tối ưu nhất để đầu tư cũng như có thật nhiều trải nghiệm thú vị nhất. Nếu có nhu cầu thuê mặt bằng mở quán cafe quận Tân Phú hay để kinh doanh và sinh sống, hãy liên hệ Celadon Boulevard – đơn vị cho thuê mặt bằng shophouse uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay để được tư vấn, báo giá và nhận các chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất từ các chương trình của đơn vị.

    Bài trước Bài sau
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    index
    Liên hệ