Bật mí 5 kinh nghiệm đầu tư shophouse sinh lời NHANH CHÓNG 2023

Bật mí 5 kinh nghiệm đầu tư shophouse sinh lời NHANH CHÓNG 2023

MỤC LỤC

    Khi nói đến đầu tư bất động sản, shophouse là một trong những lựa chọn được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Với sự kết hợp giữa chức năng kinh doanh và sinh sống, shophouse đang trở thành xu hướng mới trong thị trường bất động sản. Tuy nhiên, để đầu tư shophouse hiệu quả và đem lại lợi nhuận nhanh chóng cần phải có kinh nghiệm và chiến lược đúng đắn. Dưới đây là chia sẻ những kinh nghiệm đầu tư shophouse cực hiệu quả mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc.

    1. Nắm rõ các loại hình shophouse trước khi đầu tư

    Muốn đầu tư shophouse hiệu quả thì cần phải nắm rõ các loại hình shophouse, đặc điểm từng loại trước khi đầu tư. Hiện nay, trên thị trường bất động sản Việt Nam, có nhiều loại hình shophouse khác nhau như sau:

    • Shophouse kinh doanh truyền thống: là các shophouse có diện tích nhỏ, thường từ 60-100m2, được thiết kế để kinh doanh nhỏ lẻ, bao gồm các cửa hàng, quán ăn, tiệm tạp hóa, nhà thuốc, cửa hàng thời trang,… Ngoài không gian kinh doanh, các shophouse này còn có không gian ở ở tầng trên hoặc phía sau.
    • Shophouse kinh doanh thương mại: là các shophouse có diện tích lớn hơn, từ 200-500m2, thường được thiết kế để kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ cao cấp như siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại,…
    • Shophouse kết hợp văn phòng: là các shophouse có diện tích từ 100-300m2, được thiết kế để kinh doanh và làm việc trong cùng một không gian. Shophouse này thường có không gian kinh doanh ở tầng trệt và các tầng trên được sử dụng làm văn phòng cho các doanh nghiệp hoặc các cá nhân có nhu cầu.
    • Shophouse kết hợp căn hộ: là các shophouse có diện tích lớn hơn từ 300-500m2, được thiết kế để kinh doanh, có không gian ở cả tầng trệt và tầng trên. Tầng trên được chia thành các căn hộ cho cư dân sinh sống, với các tiện ích như hồ bơi, phòng gym,…
    • Shophouse kết hợp khách sạn: là các shophouse có diện tích từ 100-300m2, được thiết kế để kinh doanh, có không gian ở cả tầng trệt và tầng trên. Tầng trên được chia thành các phòng khách sạn,với các tiện ích như nhà hàng, hồ bơi, vv.

    Tìm hiểu các loại hình shophouse hiện nay trên thị trường

    Tìm hiểu kỹ các loại hình shophouse hiện nay trên thị trường

    Mẫu shophouse kết hợp văn phòng cho doanh nghiệp

    Mẫu shophouse kết hợp văn phòng cho doanh nghiệp

    Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, các loại hình shophouse trên sẽ có sự khác biệt về diện tích, thiết kế và mục đích sử dụng.

      2. Ưu tiên lợi thế về tính thanh khoản của shophouse

      Trong đầu tư shophouse, tính thanh khoản là một yếu tố quan trọng. Bạn cần ưu tiên chọn các shophouse có tính thanh khoản cao, có nhiều khách hàng đến mua sắm và kinh doanh, nằm trong vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông và gần các trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện, công viên... Những yếu tố này sẽ giúp shophouse của bạn được khách hàng quan tâm và tăng giá trị trong tương lai.

      Ưu thế về tính thanh khoản khi đầu tư shophouse

      Ưu thế về tính thanh khoản khi đầu tư shophouse

      3. Đánh giá tiềm năng trong kinh doanh shophouse hiện tại và tương lai

      Một trong những lợi thế của đầu tư shophouse là có thể kinh doanh và cho thuê. Bạn cần đánh giá tiềm năng của shophouse đó, phù hợp với mô hình kinh doanh mà bạn đang dự định triển khai. Ví dụ, nếu bạn định kinh doanh quán cà phê, thì shophouse cần có không gian đủ rộng và thoáng mát để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

      4. Lường trước rủi ro khi đầu tư

      Đầu tư shophouse cũng có những rủi ro nhất định. Bạn cần lường trước và tìm hiểu kỹ về các rủi ro này như tình trạng thất thoát, vi phạm pháp luật, phá sản của chủ đầu tư, pháp lý của shophouse... Việc tìm hiểu sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư chính xác và tránh những rủi ro không đáng có.

      Lường trước rủi ro khi đầu tư shophouse hiện nay

      Lường trước rủi ro khi đầu tư shophouse hiện nay

      5. Tìm hiểu kỹ về tính pháp lý của shophouse muốn đầu tư

      Trước khi quyết định đầu tư shophouse, bạn cần tìm hiểu kỹ về tính pháp lý shophouse đó. Bao gồm các thông tin về giấy tờ pháp lý, quyền sử dụng đất, quyền sở hữu, giấy phép xây dựng, thủ tục chuyển nhượng, tình trạng thế chấp... Nếu không tìm hiểu kỹ về các thông tin này, bạn có thể mắc phải những rắc rối về pháp lý trong tương lai. 

      6. Có nên đầu tư shophouse không? Xu hướng đầu tư shophouse HIỆU QUẢ năm 2023

      Việc đầu tư vào các căn shophouse hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm mục tiêu đầu tư, tình hình thị trường bất động sản địa phương, và khả năng tài chính của bạn. Tuy nhiên với lợi thế về dòng tiền đều đặn cũng như tiềm năng tăng giá trong tương lai thì đầu tư shophose cũng là một lựa chọn không tồi.
      Xem thêm: 

      Hiện tại, không có thông tin chính thức về xu hướng đầu tư shophouse trong năm 2023. Tuy nhiên, dựa trên các xu hướng và dự đoán về thị trường bất động sản, có thể nêu ra một số điểm nhấn về xu hướng shophouse trong năm 2023:

      • Tăng nhu cầu về shophouse ở các khu đô thị mới: Với sự phát triển của các khu đô thị mới và nhu cầu về nhà ở, shophouse sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư vì tính linh hoạt của nó.
      • Giá trị tăng theo thời gian: Shophouse là loại hình bất động sản vừa kinh doanh vừa ở, do đó giá trị của chúng sẽ tăng theo thời gian, đặc biệt là khi được đặt trong các vị trí đắc địa.
      • Chú trọng đến chất lượng sản phẩm: Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, các nhà đầu tư sẽ chú trọng đến chất lượng của sản phẩm, từ thiết kế cho đến chất lượng vật liệu và tiện ích.
      • Thị trường sẽ trở nên đa dạng hơn: Không chỉ xuất hiện ở các khu đô thị mới, shophouse cũng sẽ xuất hiện ở các khu vực trung tâm thành phố, đáp ứng nhu cầu kinh doanh và sinh sống của người dân.

      Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán và không thể chắc chắn được nhưng nếu bạn đang có ý định đầu tư vào shophouse thì nên nghiên cứu thật kỹ trước khi ra quyết định.

      Xu hướng đầu tư shophouse trong năm 2023

      Xu hướng đầu tư shophouse trong năm 2023

      8. Những lợi thế khi đầu tư kinh doanh tại shophouse của Celadon Boulervard

      Shophouse tại Celadon Boulevard có nhiều lợi thế hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Dưới đây là ba lợi thế chính của việc đầu tư shophouse tại Celadon City:

      Lợi thế khi đầu tư kinh doanh shophouse Celadon Boulevard

      Lợi thế khi đầu tư kinh doanh shophouse Celadon Boulevard

      Chủ đầu tư uy tín

      Celadon City là một trong những dự án được phát triển bởi tập đoàn Gamuda Land - là bộ phận phát triển bất động sản của Gamuda Berhad - tập đoàn phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản đến từ Malaysia với 11 khu đô thị và 11 dự án cao ốc phức hợp tại Malaysia, Việt Nam, Úc, Singapore và Vương quốc Anh Với thương hiệu uy tín và kinh nghiệm phát triển dự án của Gamuda Land, các nhà đầu tư có thể yên tâm về chất lượng và tiềm năng sinh lời của shophouse tại Celadon City.

      Vị trí đắc địa

      Celadon City nằm ở vị trí đắc địa trên trục đường Tân Sơn Nhất - Bình Long, phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực trung tâm và khu vực khác trong thành phố. 

      Vị trí đắc địa của shophouse Celadon Boulevard

      Vị trí đắc địa của shophouse Celadon Boulevard

      Bên cạnh đó, Celadon City nằm trong khu vực có nhiều tiện ích, gần sân bay Tân Sơn Nhất, bệnh viện Quốc tế, trường học, trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí. Với vị trí đắc địa này, shophouse tại Celadon City có tiềm năng sinh lời cao và hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

      Mặt bằng đa dạng, đẳng cấp

      Shophouse tại Celadon City được thiết kế với nhiều mặt bằng đa dạng và đẳng cấp, phù hợp với nhu cầu của các nhà đầu tư. Các shophouse tại đây có diện tích từ 150m2 đến 500m2, với thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Các shophouse này được phân phối vào các khu vực chiến lược trong dự án, đảm bảo khả năng tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng cao nhất. 

      Mặt bằng shophouse Celadon cực kỳ đa dạng và đẳng cấp

      Mặt bằng shophouse Celadon cực kỳ đa dạng và đẳng cấp

      Với mặt bằng đa dạng và đẳng cấp của shophouse tại Celadon City, các nhà đầu tư có thể dễ dàng tùy chỉnh và kết hợp các loại hình kinh doanh khác nhau, như cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, quán cafe, văn phòng cho thuê hoặc phòng khám đa khoa, tận dụng tiềm năng thị trường đa dạng và đầy triển vọng của khu vực.

      Trên đây là 5 kinh nghiệm đầu tư shophouseCeladon Boulevard giới thiệu tới bạn đọc. Hiện nay, đầu tư kinh doanh tại shophouse là một lựa chọn hấp dẫn để tăng thu nhập và sinh lời nhanh chóng, nhưng cần phải có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn để đưa ra quyết định thông minh. Nếu bạn có đủ kiên nhẫn, hãy tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư và quản lý chặt chẽ sau khi quyết định kinh doanh tại shophouse.

      Bài trước Bài sau
      Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
      This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
      index
      Liên hệ