Diamond Alnata Plus tích hợp tiện ích hiện đại phù hợp với tiêu chí nhà ở lý tưởng

Diamond Alnata Plus tích hợp tiện ích hiện đại phù hợp với tiêu chí nhà ở lý tưởng

MỤC LỤC

    Diamond Alnata Plus là một dự án bất động sản độc đáo thu hút được nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư và người mua nhà. Với tầm nhìn tạo nên một môi trường sống tinh hoa và hiện đại cho cư dân, Diamond Alnata Plus không chỉ là nơi để xây dựng tương lai mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và sáng tạo trong lĩnh vực bất động sản. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những tiện ích hiện đại của phù hợp với tiêu chí nhà ở lý tưởng tại Diamond Alnata Plus, mang lại một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân trong tương lai. 

    1. Tiêu chí tìm kiếm nhà ở lý tưởng tại thành phố Hồ Chí Minh

    Tốc độ tăng trưởng kinh tế tại Việt Nam khá nhanh và ổn định, đặc biệt những năm trở lại đây thì số lượng người trẻ thành đạt ngày một tăng cao. Họ đều làm tại các vị trí quan trọng trong các tập đoàn, công ty lớn, hoặc là các startup thành công. Vì vậy, việc đòi hỏi những điều mới mẻ cùng với các tiêu chuẩn khắt khe là điều dễ hiểu, đồng thời tiêu chí tìm kiếm chốn an cư xứng tầm cũng không hề đơn giản. 

    Cái họ muốn không phải chỉ đơn thuần là một căn hộ mà còn là một cuộc sống, trải nghiệm, tận hưởng theo đúng với tiêu chí ban đầu khi tìm kiếm một tổ ấm cho riêng mình. Họ chú trọng nhiều hơn về môi trường sống, cộng đồng cư dân xung quanh, đặc biệt là hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp, chất lượng, đáp ứng được mọi nhu cầu từ chăm sóc sức khỏe đến mua sắm, vui chơi giải trí và học tập. 

    Tiêu chí tìm kiếm nhà ở tại thành phố Hồ Chí Minh

    Tiêu chí tìm kiếm nhà ở tại thành phố Hồ Chí Minh

    Ngoài ra, với quỹ thời gian hạn hẹp nên hiện nay nhiều người mong muốn tìm được một môi trường sống thuận tiện trong việc di chuyển, dễ dàng kết nối với các địa điểm trọng yếu trong cả nội thành và ngoại thành. Tuy nhiên, trong bối cảnh đất chật người đông, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đang oằn mình với mật độ xây dựng quá cao, không còn đất để phát triển các tiện ích sống mà giá thành lại vẫn ở ngưỡng rất cao, có thể lên đến 100 triệu đồng/m2. 

    Vì vậy, việc tìm kiếm một đất mới để thỏa mãn nhu cầu sống, hưởng thụ, trải nghiệm và thể hiện đẳng cấp đang trở thành một lựa chọn tất yếu. Các căn hộ cao cấp cùng với chuỗi tiện ích liền kề, đầy đủ, cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện luôn nhận được sự săn đón của thị trường, đặc biệt là các nhà đầu tư và người mua nhà. Xu hướng “nhất tiện nghi, nhì vị trí” cũng theo đó mà đi đầu trong cả hiện tại và cho tới tương lai.

    Lựa chọn một nơi ở để thỏa mãn nhu cầu sống là lựa chọn tất yếu

    Lựa chọn một nơi ở để thỏa mãn nhu cầu sống là lựa chọn tất yếu

    2. Diamond Alnata Plus - tiện ích hiện đại đáp ứng tiêu chí nhà ở lý tưởng

    Sau hơn 10 năm gia nhập thị trường thành phố Hồ Chí Minh, một thời gian đủ dài để cho chủ đầu tư Gamuda Land hiểu rõ được những vấn đề mà người dân tại đây đang gặp phải. Từ đó, nhà thiết kế đô thị đến từ Malaysia này đã thiết kế nên phân khu Diamond Alnata Plus - đây là phân khu thuộc khu đô thị đẳng cấp quốc tế Celadon City. Dự án này được ra mắt vào quý 3 năm 2019, là giải pháp toàn diện và bền vững cho những cư dân đang đau đầu vì những trải nghiệm sống đầy thách thức tại khu vực nội thành.

    Xem thêm: Tổng hợp 4 tiêu chí đánh giá chất lượng dự án khu đô thị

    2.1 Trải nghiệm sống thân thiện với môi trường

    Theo góc nhìn của chủ đầu tư Gamuda Land, họ xác định không chỉ cung cấp nơi an cư mà còn khuyến khích người dân tham gia vào các trải nghiệm sống với tiêu chí thân thiện với môi trường. 

    • Tòa tháp chếch 45 độ

    Chủ đầu tư đã tính toán một cách kỹ lưỡng để thiết kế được các tòa tháp chếch góc 45 độ, mở ra ban công rộng và thoáng, đảm bảo tất cả các căn hộ đều đón được trọn vẹn luồng không khí tươi mới và ánh sáng tự nhiên. 

    Các tòa tháp căn hộ đều chếch hướng 45 độ giúp đón được không khí và ánh sáng tự nhiên

    Các tòa tháp căn hộ đều chếch hướng 45 độ giúp đón được không khí và ánh sáng tự nhiên

    • Giảm thiểu năng lượng đèn điện khi vận hành

    Để giảm thiểu năng lượng đèn, điện khi vận hành, một ý tưởng táo bạo đã được Gamuda Land thực hiện, đó là đưa hệ thống tiện ích nội khu lên tầng 5. Điều này không chỉ giúp Diamond Alnata Plus tận dụng được không gian thoáng đãng, đón ánh sáng tự nhiên mà vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu đa dạng cho cư dân tại đây. Từ khu vui chơi, giải trí đến các chuỗi tiện ích như đài vọng cảnh, đường chạy bộ trên không, phòng xông hơi, gym,... Tất cả điều này đều khuyến khích cư dân hướng đến phong cách sống hòa mình cùng thiên nhiên. 

    Đường chạy bộ trên không tại phân khu Diamond Alnata Plus

    Đường chạy bộ trên không tại phân khu Diamond Alnata Plus

    • Vị trí đặt tại trung tâm của Celadon City có lợi thế khi phát triển khu tây

    Diamond Alnata Plus tọa lạc tại trung tâm của dự án Celadon City, sở hữu hàng loạt các lợi thế khi phát triển tại khu Tây thành phố. Đây được xem là nơi có địa hình cao và vững vàng, cộng thêm với 3 hồ điều hòa rộng lớnbể chứa nước hơn 1000m3 tại công viên rộng hơn 16ha của khu đô thị. Công trình này giữ vai trò như một túi nước dự trữ giúp giảm thiểu tình trạng ngập úng mỗi đợt mưa bão.

    Phân khu Diamond Alnata Plus tiếp giáp với 3 hồ điều hòa rộng lớn

    Phân khu Diamond Alnata Plus tiếp giáp với 3 hồ điều hòa rộng lớn 

    • Không bị ô nhiễm không khí

    Nỗi lo lắng của cư dân về tình trạng ô nhiễm không khí cũng được xóa bỏ bởi không khí tại Diamond Alnata Plus được thanh lọc bởi hơn 6000 cây xanh trong công viên, con số này đạt tỷ lệ mảng xanh cao gấp 8 lần so với chỉ số trung bình của thành phố.

    Xem thêm: Khám phá “đô thị xanh” tại dự án Celadon City quận Tân Phú

    Mảng xanh rộng lớn giúp xóa tan nỗi lo lắng về tình trạng ô nhiễm không khí

    Mảng xanh rộng lớn giúp xóa tan nỗi lo lắng về tình trạng ô nhiễm không khí

    2.2 Hệ thống tiện ích ngoại khu

    Ngoài các tiện ích nội khu đẳng cấp thì hệ thống tiện ích ngoại khu tại phân khu Diamond Alnata Plus cũng được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết. Nổi bật là đại lộ Gamuda sầm uất, liền kề là trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú và chuỗi các shophouse quy tụ của những thương hiệu nổi tiếng thế giới về thời trang, ẩm thực,... Với thiết kế tất cả trong một, cư dân tại Diamond Alnata Plus có thể tận hưởng được mọi nhu cầu sống đẳng cấp chỉ với một bước chân. Đồng nghĩa với việc này là giảm thiểu được tình trạng kẹt xe, tắc đường, khói bụi thải ra từ xe cộ gây ô nhiễm môi trường,...

    Xem thêm: Celadon City được coi là “tọa độ vàng” của thị trường shophouse tại quận Tân Phú

    Hệ thống tiện ích ngoại khu cũng được Gamuda Land chú trọng

    Hệ thống tiện ích ngoại khu cũng được Gamuda Land chú trọng

    Phải công nhận rằng, Diamond Alnata Plus thực sự là một sản phẩm được đặt nhiều tâm huyết bởi chủ đầu tư Gamuda Land. Sản phẩm này đã giải quyết được những nỗi lo, khó khăn, phiền muộn của người dân thành phố Hồ Chí Minh trong việc tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng. Đây không chỉ là nhà ở thông thường mà Diamond Alnata Plus còn có vai trò trong việc giúp cho các gia đình sinh sống tại thành phố mang tên Bác thoát khỏi sự bí bách để trải nghiệm được cuộc sống trọn vẹn với giá trị sống tuyệt vời.

    Bài trước Bài sau
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    index
    Liên hệ