Lợi nhuận đầu tư mô hình Diamond Alnata shophouse tại Celadon City

Lợi nhuận đầu tư mô hình Diamond Alnata shophouse tại Celadon City

MỤC LỤC

    Shophouse, một phần không thể thiếu của các khu đô thị hiện đại như Diamond Alnata tại Celadon City, đang tạo nên một cơn sốt đầu tư mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư lớn nhỏ trên toàn quốc. Hãy cùng khám phá những tiềm năng lợi nhuận mô hình shophouse Diamond Alnata tại Celadon City có thể mang lại trong bài viết này.

    1. Giới thiệu về Diamond Alnata shophouse tại Celadon City

    Diamond Alnata là dự án shophouse tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu đô thị Celadon City Tân Phú, và dọc hai bên Đại lộ Gamuda hoành tráng. Với nhà đầu tư chính là Gamuda Land - nhà kiến tạo đô thị xanh hàng đầu đến từ Malaysia với hơn 27 năm kinh nghiệm phát triển và hơn 22 dự án bất động sản lớn khắp nơi trên thế giới. Cùng với đó là sự góp sức của nhiều đơn vị nhà thầu tầm cỡ quốc tế. Đặc biệt Gamuda Land đã đầu tư gần 1 tỷ USD vào dự án khu đô thị Celadon City, tập trung nhất là khu Diamond Alnata shophouse. Hành động này đã một lần nữa khẳng định vị thế chủ đầu tư hàng đầu khu vực, nhà kiến tạo không gian sống xanh tích hợp cùng nhiều tiện ích mang đậm tính nhân văn hài hòa với bản sắc văn hóa địa phương.

    Hình ảnh thiết kế nội thất dự án Diamond Alnata shophouse tại Celadon City

    Hình ảnh thiết kế nội thất dự án Diamond Alnata shophouse tại Celadon City

    Diamond Alnata shophouse có số lượng giới hạn chỉ gồm 38 căn có diện tích từ 201.8m2 đến 703.4m2, diện tích mặt tiền mỗi căn lên đến 18m. Tất cả các căn shophouse đều được thiết kế 100% mặt tiền là kính, có 2 tầng dựa trên nguồn cảm hứng từ Orchard Road, một trung tâm mua sắm nổi tiếng thế giới. Kết hợp với vẻ đẹp đại lộ Gamuda hứa hẹn đây sẽ là một địa chỉ mua sắm, giải trí và thiên đường ẩm thực 5 sao ngay tại Việt Nam mà chẳng cần bay đến tận Singapore xa xôi.

    Xem thêm: Dự án khu căn hộ Diamond Centery tại Celadon City quận Tân Phú

    2. Tiện ích tại Diamond Alnata

    Tại Diamond Alnata, các dịch vụ tiện ích được đánh giá rất cao bởi sự tiện lợi, thông minh và chất lượng tốt. Đầu tiên là vấn đề gửi xe, ngoài bãi giữ xe 24/24 tại tầng hầm có sức chứa lớn, dự án còn thiết kế thêm khu đậu xe ngay trên mặt tiền shophouse.  Khu vực đậu xe này được thiết kế dành cho cả xe máy và ô tô, có hệ thống giám sát bởi CCTV và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, rất phù hợp với tâm lý mua sắm “Shop anh Go” của người Việt. Từ đó tạo sự an tâm, thuận tiện để khách hàng thoải mái đi mua sắm, giải trí tại đây.

    Diamond Alnata shophouse thiết kế thêm khu để xe tiện lợi ngay trên mặt tiền

    Diamond Alnata shophouse thiết kế thêm khu để xe tiện lợi ngay trên mặt tiền

    Là một nhà kiến tạo đô thị xanh hàng đầu, Gamuda Land đã đặt rất nhiều tâm huyết vào việc tạo ra một khu đô thị vừa hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố xanh, hài hòa với thiên nhiên. Cụ thể Celadon City có công viên cây xanh rộng lớn lên tới 16ha, được ví như là lá phổi xanh của khu đô thị, công viên cây xanh dành riêng cho khu dân cư lớn nhất đến thời điểm hiện tại ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra còn có 3 hồ nước lớn giúp điều hòa nhiệt độ, có lối đi dạo dọc bờ, hay sân chơi rộng rãi,... Đến đây bạn sẽ có cảm giác như đang đứng giữa một Đà Lạt thu nhỏ ngay tại trung tâm Sài Gòn tấp nập, vội vã.

    Xem thêm: 3 lý do Celadon City được chứng nhận là khu đô thị đẳng cấp quốc

    Công viên xanh rộng lớn và hồ nước bao quanh giúp điều hòa không khí xung quanh

    Công viên xanh rộng lớn và hồ nước bao quanh giúp điều hòa không khí xung quanh

    Nhà đầu tư cũng rất tập trung vào khả năng kết nối, giao lưu giữa các cộng đồng dân cư trong và ngoài nội khu. Điển hình là quảng trường rộng lớn, được tạo điểm nhấn bằng 2 thác nước cao hơn 18 mét. Hay vỉa hè rộng 18 mét kết hợp với khu vực dùng bữa ngoài trời được thiết kế bởi các kỹ sư nổi tiếng đến từ Hong Kong và Thái Lan là nơi thư giãn có tầm nhìn ngắm trọn con đường N1 thơ mộng. Thêm vào đó Diamond Alnata shophouse có đầy đủ các tiện ích thông thường khác như: sân tennis, hồ bơi, trung tâm thương mại, phòng tập gym, trường học...

    3. Lợi nhuận đầu tư mô hình Diamond Alnata shophouse

    3.1. Tiềm năng tăng trưởng

    Lợi thế về vị trí, mật độ dân cư có ảnh hưởng quyết định đến tiềm năng tăng trưởng của một dự án shophouse. Sở hữu vị trí vàng, dự án trở thành đầu mối giao thông huyết mạch kết nối thuận tiện đến nhiều địa điểm trọng yếu trong nội và ngoại thành. Từ đây di chuyển đến Chợ Sơn Kỳ chỉ mất 3 phút, 7 phút đến Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm, hơn 10 phút khi di chuyển đến Siêu thị BigC Trường Chinh, UBND Quận Tân Phú,... Và một số địa điểm khác như Tuyến Metro Bến Thành - Tham Lương, Sân Golf Tân Sơn Nhất, Bệnh viện Thống Nhất, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất,... hoặc các quận trung tâm như quận 1, 3, 11.

    Sơ đồ mô tả vị trí trung tâm của Diamond Alnata shophouse

    Sơ đồ mô tả vị trí trung tâm của Diamond Alnata shophouse

    Khu đô thị Celadon City có tổng diện tích xây dựng lên đến 82ha, mật độ dân cư đạt chuẩn chỉ 20%. Do đó mà shophouse hiện đang sở hữu nguồn cầu dồi dào khi tiệm cận với 500 ngàn cư dân đang sinh sống trên địa bàn quận Tân Phú (trong đó có 25.000 người là cư dân khu đô thị) và dân cư của các quận kế cận như Tân Bình, Phú Nhuận,... Theo ước lượng, hàng ngày đô thị cũng thu hút gần 100.000 người đến tham quan và mua sắm, giải trí tại trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú.

    Đọc thêm: Những điều thuyết phục người dân mua căn hộ Celadon city

    Diamond Alnata shophouse có khả năng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

    Diamond Alnata shophouse có khả năng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

    Từ đó có thể dễ dàng nhận thấy, Diamond Alnata shophouse hội tụ đầy đủ những tiêu chí trở thành một khu thương mại nổi tiếng trong và ngoài nước. Với nhiều ưu điểm từ vị trí đến mật độ dân cư, khả năng thu hút khách hàng vãng lai, dự án đang ngày càng có nhiều tiềm năng tăng trưởng vượt trội trong thời gian tới.

    3.2. Gia tăng lợi nhuận ròng bền vững

    Cách quản lý và hoạt động tại Diamond Alnata shophouse đang tạo ra triển vọng trong việc tăng cường lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư, được hỗ trợ bởi cam kết và bảo lãnh từ uy tín của Gamuda Land. Việc định vị thương hiệu với điểm nổi bật là sở hữu một đại lộ ẩm thực, mua sắm - giải trí hàng đầu khu vực phía Tây rất được Gamuda Land chú tâm đặc biệt. Bộ phận quản và vận hành luôn cố gắng kiểm soát chất lượng cũng như số lượng tất cả các thương hiệu, nhãn hàng hoạt động kinh doanh tại khu đô thị. Đảm bảo mang đến cho tất cả khách hàng ghé thăm đều có trải nghiệm tốt nhất và cảm thấy hài lòng. Đồng thời, thể hiện sự thống nhất và chỉn chu trong quá trình xây dựng hình ảnh của đại lộ, nâng tầm chất lượng sống cho cư dân tại Celadon City.

    Một yếu tố góp phần làm tăng lợi nhuận ròng bền vững cho Diamond Alnata là thiết kế riêng biệt, độc đáo phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh như: nhà hàng, spa, cửa hàng quần áo, cửa hàng thú cưng,...thậm chí là văn phòng, phòng giao dịch. Hiện diện tích các căn shophouse giao động linh hoạt từ 200m2 đến 700m2, mặt tiền rộng 8.3m - 17m và chiều cao mỗi tầng từ 3m. Với số lượng hạn chế chỉ có 38/68 căn trong tổng số căn shophouse xây dựng được tung ra thị trường đã không đáp ứng được hết nhu cầu của thị trường. Diamond Alnata lại càng trở nên khan hiếm, tăng khả năng cạnh tranh và mức lợi nhuận thu về.

    Mặt tiền Diamond Alnata shophouse rộng lớn, có thể tận dụng đặt biển quảng cáo

    Mặt tiền Diamond Alnata shophouse rộng lớn, có thể tận dụng đặt biển quảng cáo

    Cho thuê shophouse với mức giá thuê dao động từ 20-50 triệu/tháng mang lại một cơ hội đầu tư hấp dẫn. Mức lợi nhuận trung bình từ việc cho thuê shophouse đạt khoảng 8% - 12%. Đây là một con số khá hấp dẫn so với lãi suất gửi tiết kiệm hiện nay. Vì vậy, theo nhiều chuyên gia nhận định thì hoạt động đầu tư, kinh doanh shophouse vẫn được yêu thích trong thời gian sắp tới.

    Hội tụ trong mình nhiều yếu tố, tiêu chí giúp đảm bảo tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận trong cả hiện tại lẫn tương lai, Diamond Alnata shophouse là lựa chọn đầu tư, mô hình kinh doanh đáng cân nhắc. Và shophouse hoàn toàn hạn chế tốt các rủi ro về khả năng thanh khoản, các vấn đề pháp lý liên quan.

    Bài trước Bài sau
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    index
    Liên hệ