Diện tích shophouse, nhà phố thương mại Celadon Boulevard

Diện tích shophouse, nhà phố thương mại Celadon Boulevard

MỤC LỤC

    Các căn shophouse hiện nay đang được ưa chuộng vì tích hợp cả không gian kinh doanh và chỗ ở. Với sự phát triển của các khu đô thị mới, diện tích các căn shophouse phổ biến hiện nay đa dạng và cung cấp nhiều lựa chọn cho những người muốn đầu tư vào bất động sản. Tuy nhiên, việc chọn diện tích shophouse phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn là điều cần thiết để đạt được hiệu quả cao nhất. Hãy cùng tìm hiểu về diện tích các căn shophouse phổ biến hiện nay để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn.

    1. Diện tích các căn shophouse phổ biến hiện nay

    Shophouse là loại hình bất động sản kết hợp giữa không gian kinh doanh và không gian sống. Với sự phát triển của thị trường bất động sản, shophouse ngày càng được ưa chuộng bởi những lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, điều quan trọng mà khách hàng cần biết trước khi quyết định mua shophouse là diện tích của căn nhà.

    Diện tích shophouse phổ biến nhất hiện nay

    Kể tên diện tích các căn shophouse phổ biến nhất hiện nay

    Tùy vào từng loại shophouse, diện tích sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên, diện tích phổ biến của các căn shophouse hiện nay dao động từ 80m2 đến 300m2. Đây là diện tích vừa và nhỏ, phù hợp với nhu cầu của hầu hết các gia đình và doanh nghiệp.

    Với diện tích 80m2, shophouse có thể được thiết kế với một tầng trệt và một tầng lầu, phù hợp cho các công ty nhỏ hoặc các gia đình có nhu cầu kinh doanh nhỏ. Còn với diện tích 300m2, shophouse có thể được thiết kế với nhiều tầng, phù hợp cho các doanh nghiệp lớn hoặc các nhà đầu tư có nhu cầu cho thuê mặt bằng .

    Việc lựa chọn diện tích shophouse phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình là điều quan trọng để đảm bảo sự tiện lợi và hiệu quả kinh doanh. Ngoài ra, khi mua shophouse, khách hàng cần lưu ý đến vị trí, tiện ích xung quanh và giá cả để đưa ra quyết định hợp lý và mang lại giá trị lâu dài cho mình.

    >> Xem thêm: Mô hình Shophouse sở hữu vĩnh viễn, 50 năm hay 70 năm?

    2. Diện tích Shophouse Celadon Boulevard

    Dự án shophouse Celadon Boulevard tọa lạc tại phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, kết nối thuận tiện các vị trí trọng điểm nội thành (Cơ Sở Ban Ngành, Tuyến Metro số 2, Sân Bay Tân Sơn Nhất) và gắn liền các tuyến giao thông huyết mạch dẫn đến các tỉnh Đông Nam Bộ, chuỗi 68 viên kim cương shophouse thuộc Celadon Boulevard nắm giữ nhiều lợi thế vượt trội như:

    • Là trái tim của Celadon City - biểu tượng của quận Tân Phú, nơi tập trung đông đúc dân cư, trọng điểm giao thương của các doanh nghiệp đa vùng miền, đa quốc gia

    • Thiết kế mặt bằng đa dạng và linh hoạt.

    • Tiện nghi công cộng thuận tiện cùng khả năng nắm bắt nhu cầu thị trường tốt của chủ đầu tư

    Diện tích shophouse Celadon Boulevard

    Diện tích Shophouse Celadon Boulevard

    Celadon Boulevard bao gồm 68 căn shophouse đa dạng diện tích từ 150m2 đến hơn 500m2. Mỗi loại diện tích ở đây đều mang đến các ưu điểm nổi bật khác nhau như: 

    • Với diện tích 150m2, Shophouse tại Celadon Boulevard là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ, như quán cà phê hay cửa hàng nhỏ. Với không gian nhỏ gọn, diện tích này vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kinh doanh cơ bản.

    • Diện tích 200m2 là một sự lựa chọn trung bình, phù hợp với các quán ăn, cửa hàng, hoặc văn phòng. Không quá rộng rãi nhưng cũng không quá hạn chế, diện tích này mang lại không gian thoải mái và sự linh hoạt cho các hoạt động kinh doanh.

    • Với diện tích 329m2, Shophouse tại Celadon Boulevard thích hợp cho các doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động kinh doanh. Có đủ không gian để tận dụng làm cửa hàng, nhà hàng hoặc văn phòng công ty, diện tích này khá là phù hợp với các nhà hàng công ty lớn. 

    • Đối với những doanh nghiệp lớn hoặc những dự án đặc biệt, diện tích Shophouse lên đến 500m2tại Celadon Boulevard là lựa chọn tuyệt vời. Với không gian rộng lớn, các căn Shophouse này có thể được tận dụng để xây dựng nhà hàng, hoặc trụ sở công ty, mang lại tiềm năng phát triển không giới hạn.

    Với các diện tích Shophouse phổ biến như vậy, Celadon Boulevard đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Từ những doanh nghiệp nhỏ đến các dự án lớn, các diện tích này mang lại ưu điểm linh hoạt và tiềm năng kinh doanh lớn, giúp khách hàng tận dụng tối đa tiềm năng của 68 mặt bằng shophouse tại Celadon Boulevard.

    3. Gợi ý sử dụng không gian kinh doanh với diện tích shophouse Celadon Boulevard

    3.1 Mặt bằng kinh doanh Coffee Shop

    Diện tích tầng tầng trệt 

    • Tim tường: 218.5 m2

    • Thông Thủy: 206.9 m2 

    Diện tích tầng lửng 

    • Tim tường: 305.2m2

    • Thông Thủy: 289.9m2  

    Với không gian rộng lớn lên đến 17m chiều ngang, nơi này mang đến không chỉ một không gian kinh doanh tiện nghi mà còn có khả năng linh hoạt phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp, có thể chia thành hai khu gian hàng riêng biệt hoặc thiết kế theo công năng cụ thể.

    Diện tích shophouse Coffee Shop

    Mặt bằng kinh doanh Coffee Shop

    Đường chính hiện hữu, với chiều rộng 61m, đem đến sự sầm uất và năng động. Tại Quảng Trường Kim Cương, với khai thác nước khổng lồ cách mặt đất 18m, chiều ngang 32m, dãy shophouse trải dài theo nhịp nhàng của âm nhạc, tạo nên một khung cảnh lộng lẫy và hấp dẫn vào những cuối tuần, khi ánh kim cương được lấp lánh trong dòng nước. Khó có thể cưỡng lại được cảnh tượng thú vị như thế này trong một khu mua sắm sôi động và sáng tạo.

    3.2  Mặt bằng kinh doanh cửa hàng nội thất 

    Diện tích tầng tầng trệt 

    • Tim tường: 95.4 m2

    • Thông Thủy: 89.2m2 

    Diện tích tầng lửng 

    • Tim tường: 86.6 m2

    • Thông Thủy: 79.3 m2  

    Mặt bằng kinh doanh cửa hàng nội thất này mang đến một diện tích rộng rãi và linh hoạt, đáng để chúng ta khám phá. Với diện tích tầng trệt, từ tường tim là 95.4m2 và thông thủy là 89.2m2, chúng ta có một không gian đáng ngưỡng mộ để kinh doanh. Điều này cho phép chúng ta sắp xếp các sản phẩm nội thất một cách thông minh và tạo ra những góc trưng bày đặc biệt. 

    Diện tích shophouse cửa hàng nội thất

    Mặt bằng kinh doanh cửa hàng nội thất 

    Ngoài ra, diện tích tầng lửng, với tường tim là 86.6m2 và thông thủy là 79.3m2, cung cấp một không gian phụ bổ sung cho các khu vực sáng tạo hoặc để tạo ra không gian riêng biệt như phòng họp hay văn phòng làm việc. Với những diện tích này rất có tiềm năng để sáng tạo và gợi cảm hứng cho khách hàng.

    3.3  Mặt bằng kinh doanh bách hóa mini 

    Diện tích tầng tầng trệt 

    • Tim tường: 129.3 m2

    • Thông Thủy: 122.7 m2 

    Diện tích tầng lửng

    • Tim tường: 108.2 m2
    • Thông Thủy: 100.6 m2  

    Mặt bằng kinh doanh bách hóa mini, với kích thước và diện tích tầng trệt, mang đến một không gian thuận tiện và đa năng để triển khai hoạt động kinh doanh. Với diện tích tầng trệt tim tường là 129.3 m2 và thông thủy là 122.7 m2, mặt bằng này tạo ra không gian rộng rãi để trưng bày và sắp xếp các mặt hàng bách hóa một cách hợp lý. Các kệ hàng đa năng và kệ chứa hàng được bố trí một cách sáng tạo, giúp tận dụng tối đa diện tích và tạo ra một trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho khách hàng.

    Diện tích shophouse kinh doanh bách hóa mini

    Mặt bằng kinh doanh bách hóa mini 

    Ngoài ra, diện tích tầng lửng tim tường là 108.2 m2 và thông thủy là 100.6 m2, cung cấp không gian bổ sung để mở rộng hoạt động kinh doanh. Tầng lửng có thể được sử dụng để trưng bày các sản phẩm đặc biệt hoặc cung cấp không gian làm việc cho nhân viên. Sự kết hợp giữa tầng trệt và tầng lửng mang lại sự linh hoạt và sự đa dạng cho cửa hàng bách hóa mini, giúp tạo nên một không gian phù hợp với nhu cầu kinh doanh và mua sắm của khách hàng.

    3.4  Mặt bằng kinh doanh nhà hàng 

    Diện tích tầng tầng trệt 

    • Tim tường: 180.1 m2

    • Thông Thủy: 169.8 m2 

    Diện tích tầng lửng 

    • Tim tường: 141.3 m2

    • Thông Thủy: 129.3 m2  

    Mặt bằng kinh doanh nhà hàng này rực rỡ tiềm năng và chờ đợi để được biến thành một không gian ẩm thực đầy sáng tạo. Với diện tích rộng và bố trí thông minh, mỗi tầng mang đến những đặc điểm riêng để tạo nên một không gian phù hợp để kinh doanh. Tầng trệt với diện tích Tim tường 180.1 m2 và Thông Thủy 169.8 m2 tạo ra không gian lý tưởng để đón tiếp khách hàng và sắp xếp khu vực bàn ăn chính. 

    Diện tích shophouse kinh doanh bách hóa mini

    Mặt bằng kinh doanh nhà hàng 

    Tầng lửng, với diện tích Tim tường 141.3 m2 và Thông Thủy 129.3 m2, có thể được sử dụng để tạo ra các khu vực riêng tư hoặc dành cho sự kiện đặc biệt. Với một bức tranh rộng lớn, không gian này cung cấp đủ không gian để sáng tạo, mà không giới hạn sự phát triển và cải tiến trong việc cung cấp trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng.

    3.5 Mặt bằng kinh doanh Spa/ làm đẹp 

    Diện tích tầng tầng trệt 

    • Tim tường: 140.5 m2

    • Thông Thủy: 133.5 m2 

    Diện tích tầng lửng 

    • Tim tường: 120.5 m2

    • Thông Thủy: 112.5 m2  

    Mặt bằng kinh doanh Spa/làm đẹp này là một không gian hứa hẹn với kích thước và diện tích tầng trệt và tầng lửng. Với diện tích tầng trệt, gồm tim tường 140.5 m2 và thông thủy 133.5 m2, bạn có một không gian rộng lớn để tạo ra một trung tâm Spa sang trọng và thư giãn. Bạn có thể sắp xếp các khu vực chăm sóc da, xông hơi, và phòng massage đặc biệt. 

    Diện tích shophouse kinh doanh Spa/ làm đẹp

    Mặt bằng kinh doanh Spa/ làm đẹp 

    Đối với tầng lửng, với diện tích tim tường 120.5 m2 và thông thủy 112.5 m2, bạn có thể tận dụng không gian này để tạo ra các khu vực chăm sóc tóc, nail và trang điểm. Với không gian rộng và phong cách thiết kế tinh tế, mặt bằng này sẽ tạo ra một không gian thư giãn và sang trọng cho khách hàng của bạn.

    4. Kết luận

    Sự đa dạng về diện tích tại Celadon Boulevard cho phép các chủ sở hữu lựa chọn từ những căn nhà phố thương mại nhỏ gọn đến shophouse rộng lớn. Điều này mang lại sự linh hoạt cho doanh nghiệp và khách hàng khi thích nghi với nhu cầu kinh doanh và sử dụng không gian của mình. Dự án cung cấp một loạt các diện tích và mục đích sử dụng đa dạng, bao gồm cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, văn phòng và các dịch vụ công cộng và tiện ích khác.

    Bên cạnh đó, diện tích shophouse nhà phố thương mại tại Celadon Boulevard đã được thiết kế thông minh và tối ưu hóa không gian sử dụng. Các căn nhà được thiết kế hiện đại và sang trọng, tận dụng tối đa diện tích hiện có để đáp ứng nhu cầu kinh doanh và sinh sống của cư dân. Việc sử dụng thông minh không chỉ gia tăng tiện ích mà còn tạo ra một môi trường sống và làm việc thoải mái và tiện nghi.

    Bài trước Bài sau
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    index
    Liên hệ