Mercedes-Benz Vietnam Star chính thức khai trương showroom mới tại Celadon City quận Tân Phú

Mercedes-Benz Vietnam Star chính thức khai trương showroom mới tại Celadon City quận Tân Phú

MỤC LỤC

    Mercedes-Benz Vietnam Star chính thức dời trụ sở từ địa chỉ số 2 đường Trường Chinh, phường Tây Thạnh đến số 32 đường Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh - khu đô thị Celadon City, ngay cạnh bên AEON MALL vào tháng 3/2023. Đây là một vị trí quan trọng, tạo nên sự khác biệt so với showroom trước. Để tìm hiểu kỹ hơn hãy theo dõi bài viết dưới đây!

    1. Tìm hiểu về Mercedes-Benz Vietnam Star tại Celadon City quận Tân Phú

    Mới đây, Mercedes-Benz Vietnam Star đã chính thức chuyển showroom từ đường Trường Chinh về khu đô thị xanh Celadon City Tân Phú. Cụ thể showroom nằm tại toà nhà OfficeHaus thuộc dự án khu đô thị Celadon City quận Tân Phú với tổng diện tích mặt sàn lên đến 23.000 m2, mặt bằng tầng lớn nhất là 2.500 m2/tầng. Và Vietnam Star Automobile, với vai trò là đại lý phân phối, đang phụ trách xây dựng và quản lý showroom. Không chỉ có không gian mới mà showroom còn có vị trí thuận lợi, đây là những điểm mạnh có thể giúp đại lý này đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz tại TP.HCM.

    Đọc thêm: Gamuda Land Được Vinh Danh Top 10 Nhà Phát Triển Bất Động Sản Tốt Nhất Việt Nam

    Mercedes-Benz Vietnam Star tưng bừng khai trương showroom mới tại Celadon City ở quận Tân Phú Thành phố Hồ Chí Minh

    Mercedes-Benz Vietnam Star tưng bừng khai trương showroom mới tại Celadon City ở quận Tân Phú Thành phố Hồ Chí Minh

    Đặc biệt, theo nguồn tin uy tín từ CEO Vietnam Star Automobile - Ông John White đã tiết lộ thì “Showroom mới tại OfficeHaus là chi nhánh cao cấp nhất, đạt chuẩn "MAR 2020" đầu tiên tại TP.HCM, với các yếu tố thẩm mỹ, công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.”

    Ông John White - CEO Vietnam Star Automobile đứng thứ 2 nhìn từ bên trái sang

    Ông John White - CEO Vietnam Star Automobile đứng thứ 2 nhìn từ bên trái sang

    Ông White còn chia sẻ thêm lý do chọn tòa OfficeHaus là nơi đặt showroom: “ Chúng tôi có một số tiêu chí nhất định trước khi lựa chọn địa điểm như vị trí địa lý là yếu tố đầu tiên và đóng vai trò quan trọng. OfficeHaus nằm cạnh AEON Mall Tân Phú, nơi có tệp khách hàng phù hợp với Mercedes. Hơn hết, tòa nhà OfficeHaus còn đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng riêng của Mercedes".

    Showroom mới tọa lạc trong khu đô thị Cela don City, nổi bật với các tiện nghi cao cấp, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ đẳng cấp cho khách hàng. Với diện tích rộng hơn, nơi này có khả năng trưng bày nhiều mẫu xe hơn và tạo điều kiện thuận lợi hơn để khách hàng tìm kiếm chiếc xe phù hợp với nhu cầu của bản thân.

    2. Sự khác biệt showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Tân Phú đem lại

    2.1 Áp dụng các công nghệ số cấp tiến vào quy trình phục vụ khách hàng

    Tại showroom Mercedes-Benz Vietnam Star mới ở quận Tân Phú khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến mới vào quy trình phục vụ khi đến đây. Ví dụ như hệ thống ánh sáng thông minh tự động có thể điều chỉnh màu sắc và độ sáng nhằm cân bằng cảm xúc của khách hàng. Hay hệ thống các màn hình LCD sắc nét, Media Wall hỗ trợ trình chiếu, hệ thống âm thanh chất lượng cao,...Cùng nhiều giải pháp kỹ thuật số hiện đại mới chưa từng có ở nhiều showroom ô tô khác ở Việt Nam được ứng dụng trong quá trình từ tìm hiểu đến quyết định mua hàng ở đây. Điều này đã giúp việc tư vấn sản phẩm trở nên trực quan, thực tế và dễ hơn rất nhiều đối với cả nhân viên cũng như khách hàng.

    Toà nhà OfficeHaus đã lấy cảm hứng thiết kế từ trào lưu Bauhaus đầu thế kỷ 20 ở Đức

    Toà nhà OfficeHaus đã lấy cảm hứng thiết kế từ trào lưu Bauhaus đầu thế kỷ 20 ở Đức

    Với showroom mới của Mercedes-Benz Vietnam Star, đẳng cấp của nơi trưng bày xe sang đã được đưa lên một tầm mới. Không chỉ có trang bị các thiết bị công nghệ số tiên tiến, tuân theo tiêu chuẩn toàn cầu MAR2020 của Mercedes-Benz, mà còn đặc biệt có phòng chờ Maybach Lounge đầu tiên tại Việt Nam, dành riêng cho khách hàng VIP của dòng xe Maybach.

    2.2 OfficeHaus - Tòa nhà văn phòng cho thuê cao cấp tạo Celadon City quận Tân Phú

    Ngay từ vị trí, thiết kế đến các tiện ích Celadon cũng đã trở thành một địa điểm lý tưởng, không thể nào hoàn hảo hơn khi Mercedes-Benz Celadon City đặt showroom ở tòa OfficeHaus. OfficeHaus - tòa nhà văn phòng cho thuê cao cấp tại Việt Nam, với nhiều trang bị công nghệ thông minh không tiếp xúc và đạt chứng chỉ LEED Gold. Từ đó đã thu hút số lượng lớn các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực công nghệ, tài chính, kỹ thuật và logistics đến thăm quan cũng như đặt trụ sở, văn phòng giao dịch tại đây. Điều này là một cơ hội để tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng và chiêu mộ nhiều nhân tài làm việc cho showroom. 

    Hình ảnh nhìn bao quát tòa nhà OfficeHaus từ bên ngoài

    Hình ảnh nhìn bao quát tòa nhà OfficeHaus từ bên ngoài

    Đặc biệt, vị trí showroom cũng chính là lợi thế rất lớn đối với khả năng tăng trưởng lợi nhuận kinh doanh sau này. Sở hữu vị trí trung tâm tại quận Tân Phú, nhất là nằm cạnh trung tâm thương mại AEON MALL từ showroom có thể kết nối thuận tiện với các địa điểm quan trọng trong nội thành như cơ sở ban ngành, tuyến Metro số 2, và sân bay Tân Sơn Nhất. Ngoài ra showroom còn được liên kết với các tuyến đường chính dẫn đến các tỉnh miền Đông và miền Tây. Với vị trí độc đáo như vậy, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng lớn, bao gồm hơn 25.000 cư dân đang sinh sống trong khu đô thị, 100.000 lượt khách ghé thăm trung tâm thương mại AEON MALL mỗi ngày và lên đến 50.000 người làm việc tại các khu công nghiệp Tân Bình, Vĩnh Lộc, và khu công nghệ cao ETown 2, gần sân bay Tân Sơn Nhất.

    Xem thêm: Khám Phá Shophouse: Tuyệt Tác Nhà Phố Thương Mại KĐT Celadon City

    Việc dời showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh tới khu đô thị Celadon City là một bước tiến mới có vai trò quan trọng, hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị và nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời gian sắp tới. 

    Bài trước Bài sau
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    index
    Liên hệ