3 lý do Celadon City được chứng nhận là khu đô thị đẳng cấp quốc tế

3 lý do Celadon City được chứng nhận là khu đô thị đẳng cấp quốc tế

MỤC LỤC

    Celadon City đã vinh hạnh nhận giải bạc hạng mục “Quy hoạch tổng thể” thuộc khuôn khổ giải thưởng bất động sản FIABCI World Prix d’Excellence 2019. Đây là một giải thưởng quốc tế uy tín nhằm vinh danh những dự án bất động sản hàng đầu thế giới dựa trên các tiêu chí thẩm mỹ, quy mô, tính năng và còn cả giá trị tổng thể. Vậy dự án Celadon City có điểm gì nổi trội để nhận được chứng chỉ quốc tế trên? Bài dưới đây sẽ đề cập chi tiết 3 lý do khiến Celadon City được chứng nhận là khu đô thị đẳng cấp quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết!

    1. Quy hoạch tổng thể và thiết kế dự án

    Tọa lạc ngay tại phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Celadon City được đánh giá là dự án đô thị có vị trí chiến lược trung tâm giúp dễ dàng kết nối giao thông với các quận trung tâm Thành phố và khu vực kế cận. Cụ thể khu đô thị hiện đang nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng xã hội phát triển đồng bộ, mạng lưới giao thông thuận tiện. Từ vị trí của Celadon City bạn có thể kết nối với hệ thống các tuyến giao thông huyết mạch như Đại lộ Đông Tây, Quốc lộ 1A, tàu điện ngầm và đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây. Đặc biệt là cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 3km.

    Celadon City nằm ở vị trí trung tâm đắc địa tạo nên nhiều lợi thế về mặt giao thông

    Celadon City nằm ở vị trí trung tâm đắc địa tạo nên nhiều lợi thế về mặt giao thông

    Bên cạnh yếu tố quy hoạch tổng thể thông minh, các căn hộ thiết kế tại Celadon Boulevard còn đáp ứng tốt các tiêu chuẩn như ISO 9001 và GQUAS,... Trong đó đáng chú ý, GQUAS là tiêu chuẩn đánh giá chất lượng xây dựng được nhà đầu tư Gamuda Land phát triển dựa trên tiêu chuẩn CONQUAS của Cục Xây dựng và Công trình Singapore.

    Tìm hiểu thêm: Celadon City Là Khu Đô Thị Đẳng Cấp Quốc Tế Được Chứng Nhận Bởi Fiabci World Prix D’excellence Awards 2019

    2. Bảo tồn và hài hòa các giá trị thiên nhiên

    Một đặc điểm có vai trò quan trọng mang tính mấu chốt giúp Celadon City đạt chứng chỉ quốc tế là dự án đã bảo tồn và đảm bảo hài hòa các giá trị thiên nhiên. Với tổng quy mô diện tích dự án lên đến 82ha, Gamuda Land đã đầu tư đến 16ha để tạo diện tích cây xanh cho khu đô thị. Gồm có khoảng 6.000 cây trưởng thành, 70.000 bụi cây phân bố đồng đều ở khắp dự án và 140.000m2 diện tích dùng làm thảm cỏ nội khu. Theo đó, diện tích mảng xanh trung bình của mỗi cư dân tại Celadon City là 12.4m2, tương đương cao gấp 8 lần so với mật độ này dành cho người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

    Một phần của công viên xanh mát nằm trong khu đô thị Celadon City Tân Phú

    Một phần của công viên xanh mát nằm trong khu đô thị Celadon City Tân Phú

    Hơn hết, 70% phân khu tại Celadon City được thiết kế với tầm nhìn hướng trực tiếp ra phía công viên xanh rộng lớn này. Nhờ đó mà hơi thở tươi mát của thiên nhiên có thể len lỏi đến từng ngóc ngách của dự án. Và đây cũng là địa điểm tản bộ yêu thích giúp thư giãn, gắn kết các thành viên trong gia đình hay các cư dân lại với nhau.

    3 hồ nước giúp điều hòa nhiệt độ, không khí dễ chịu hơn vào những ngày nắng nóng

    3 hồ nước giúp điều hòa nhiệt độ, không khí dễ chịu hơn vào những ngày nắng nóng

    3. Môi trường sống tích hợp nhiều tiện ích chất lượng, sang trọng và hiện đại

    Thêm một điều mà chủ đầu tư Gamuda Land rất quan tâm khi thiết kế và thi công dự án Celadon City là khả năng gắn kết của cộng đồng dân cư. Để thực hiện được điều đó, nhà đầu tư đã và đang cố gắng tạo ra một môi trường sống tích hợp nhiều tiện ích chất lượng, sang trọng và hiện đại. Những tiện ích tuyệt vời đó là hệ thống giáo dục quốc tế toàn diện như Trường mẫu giáo Maple Bear, Trường Quốc tế Á Châu và Trung tâm Anh ngữ ILA. Được đặt ngay trong nội khu, Trung tâm y tế Hoàn Mỹ luôn sẵn sàng tư vấn và chăm sóc tốt nhất các vấn đề sức khỏe của cư dân.

    Xem thêm: Khám Phá Những Điểm Sáng Của Căn Hộ Celadon City - Đón Nhận Cuộc Sống Hoàn Hảo

    Hệ thống giáo dục quốc tế toàn diện từ mầm non đến trung học phổ thông

    Hệ thống giáo dục quốc tế toàn diện từ mầm non đến trung học phổ thông

    Bên cạnh đó là các tiện ích cao cấp của Celadon Sports & Resort Club cũng sẽ mang đến cho các cư dân ở đây một trải nghiệm đẳng cấp với nhiều dịch vụ như: chăm sóc sức khỏe, giải trí, luyện tập thể thao tiêu chuẩn quốc tế. Nhất là hệ thống hồ bơi được thiết kế theo tiêu chuẩn Olympic.

    Bể bơi rộng lớn được thiết kế theo tiêu chuẩn Olympic

    Bể bơi rộng lớn được thiết kế theo tiêu chuẩn Olympic

    Sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua sự hiện diện của AEON Tân Phú, một trong những khu trung tâm thương mại sầm uất hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày nay. Trung tâm thương mại chính là một địa chỉ giải trí lý tưởng và mua sắm hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của người dân.

    Khu trung tâm thương mại AEON MALL lớn hàng đầu tại TP.HCM

    Khu trung tâm thương mại AEON MALL lớn hàng đầu tại TP.HCM

    Tại dự án Celadon City, còn thường xuyên tổ chức nhiều các sự kiện cộng đồng, chương trình văn hóa để dân cư có nhiều cơ hội kết nối: “Chạy vì trái tim”, “Trung thu phố hội”, “Phiên chợ xanh” hay sự kiện “Vùng đất Giáng sinh ngọt ngào”, "Làng văn hóa Celadon City" (nơi hội tụ ẩm thực đặc trưng trên 3 miền cả nước),... Nơi đây hứa hẹn là một địa điểm checkin thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm.

    Tìm hiểu thêm: Mercedes-Benz Vietnam Star chính thức khai trương showroom mới tại Celadon City Tân Phú

    Tại Celadon City thường xuyên tổ chức nhiều chương trình, sự kiện hấp dẫn

    Tại Celadon City thường xuyên tổ chức nhiều chương trình, sự kiện hấp dẫn

    Với 3 lý do hoàn toàn thuyết phục trên, việc dự án Celadon City nhận được chứng nhận là khu đô thị đẳng cấp quốc tế là rất xứng đáng. Hãy thử ghé thăm nơi đây một lần, bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng những gì chúng tôi đã giới thiệu trên đây. Hy vọng bạn yêu thích bài viết và luôn theo dõi chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn vì đã đọc hết bài viết này!

    Bài trước Bài sau
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    index
    Liên hệ