Khám phá các loại hình kinh doanh tiềm năng tại Celadon Boulevard

Khám phá các loại hình kinh doanh tiềm năng tại Celadon Boulevard

MỤC LỤC

    Không chỉ sở hữu thiết kế thông tầng thoáng đãng cùng mặt tiền kính 100% nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên để tiết kiệm điện năng, Shophouse Celadon Boulevard còn đáp ứng mọi mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, với diện tích từ 150m² đến 300m². Dựa vào sự phát triển của khu vực và nhu cầu tiêu dùng của cộng đồng, có một số loại hình kinh doanh tiềm năng có thể khám phá tại Celadon Boulevard: 

    Mô hình F&B

    Hoàn toàn thích hợp với các mô hình kinh doanh nhà hàng, quán cafe,... khi Celadon Boulevard được thiết kế mặt bằng lớn giúp bố trí nơi đón khách rộng rãi, phân chia không gian kinh doanh và không gian nội bộ hợp lý giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý, cũng như tiết kiệm chi phí thuê. Ngoài ra, mặt bằng shophouse còn sở hữu vỉa hè rộng 17m, phù hợp cho F&B kinh doanh hướng Al Fresco's.

    Mô hình bán lẻ

    Shophouse với kết cấu 1 trệt 1 lầu giúp mở rộng tối đa khu vực kinh doanh, xây dựng kho lưu trữ ngay trong cửa hàng, một điểm mạnh lớn đối với các mô hình kinh doanh như siêu thị mini, thời trang, nội thất,.. Đặc biệt, doanh nghiệp có thể tổ chức hoạt động Shoppertainment (livestream bán hàng kết hợp giải trí) ngoài trời nhờ cảnh quan nội khu khép kín mà rộng lớn).

    Văn phòng đại diện hoặc phòng giao dịch

    Hoạt động kinh doanh văn phòng đại diện hoặc phòng giao dịch tại Celadon Boulevard là một lựa chọn tiềm năng, đặc biệt khi khu vực này nằm ngay trung tâm dân cư, tiếp cận nhu cầu sử dụng dịch vụ lớn, mở rộng mạng lưới khách hàng. Mặt bằng lớn lên đến 300m2 với thiết kế không gian không cột chống, hạn chế vách ngăn để chủ doanh nghiệp thuận lợi quan sát toàn bộ vận hành của văn phòng thông qua camera toàn khu. 

    Petshop hoặc thú y

    Shophouse tại Celadon Boulevard được thiết kế một trệt, một lầu, chiều ngang rộng từ 8,2m tới 18m, không gian linh hoạt cho các dịch vụ chăm sóc thú cưng, tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian nội khu rộng lớn. Với sự gia tăng của việc nuôi thú cưng và nhận thức về việc chăm sóc đúng cách cho thú cưng, pet shop và cơ sở thú y có tiềm năng phát triển bền vững, đặc biệt là ngay tại một khu vực đông dân cư.

    Bên cạnh đó, Celadon Boulevard trang bị thêm hệ thống CCTV 24/7 và đội ngũ bảo vệ trực xuyên suốt giúp doanh nghiệp an tâm vận hành shophouse, khách hàng cảm thấy thoải mái và thuận tiện khi đến và trải nghiệm dịch vụ tại đây.

    Celadon Boulevard - Chuỗi 68 căn shophouse cho thuê nằm trong Celadon City thuộc chủ đầu tư Gamuda Land

    • Hotline: 0396 803 531
    • Email: leasing.hcmc@gamudaland.com.my
    • Website: https://celadonboulevard.com.vn/
    • Số 3, đường N1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú (Sau lưng Aeon Mall)
    Bài trước Bài sau
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    index
    Liên hệ