Đại lộ Celadon Boulevard - Thỏa sức dạo phố, buổi nào cũng chill

Đại lộ Celadon Boulevard - Thỏa sức dạo phố, buổi nào cũng chill

MỤC LỤC

    Hé lộ những góc ảnh “10 trên 10” tại đại lộ Celadon Boulevard. Dù là dưới ánh mặt trời hay khi đã lên đèn, khung cảnh tại đây vẫn mang lại cảm giác thư thái và bình yên cho buổi dạo phố của bạn:

    Buổi sáng hòa mình cùng thiên nhiên

    Buổi sáng là thời điểm tuyệt vời nhất để bắt đầu ngày mới bằng một buổi dạo bước giữa hàng cây xanh mát trên đại lộ Celadon Boulevard. Với chiều dài lên đến 61m, đại lộ không chỉ mở ra không gian rộng lớn mà còn mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn.

    Điều đặc biệt là vào buổi sáng, ánh nắng mặt trời êm dịu sẽ làm cho mọi thứ trở nên sống động hơn, tạo ra một bầu không khí tươi mới và sảng khoái. Bên cạnh đó, công viên trung tâm rộng 16ha và 3 hồ cảnh quan lớn tạo nên một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp, mời gọi bạn đắm chìm vào với thiên nhiên. Hãy bắt đầu ngày mới bằng chuyến thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên xanh mát và thả lỏng tâm hồn.

    Buổi chiều tận hưởng nhịp sống đầy sôi động

    Buổi chiều là thời điểm lý tưởng để thỏa sức trải nghiệm mua sắm, ăn uống và hẹn hò cùng bạn bè và người thân. Với đa dạng các thương hiệu nổi tiếng phục vụ từ A đến Z, bạn có thể tìm thấy mọi thứ mình cần và muốn tại Celadon Boulevard.

    Mua sắm tại khu phố thương mại bậc nhất Tây Sài Gòn sẽ là trải nghiệm thú vị khi bạn có thể thỏa thích khám phá các cửa hàng và thương hiệu độc đáo. Sau khi mua sắm, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon và thức uống từ nhiều quốc gia khác nhau tại các nhà hàng và quán coffee trên đại lộ. Từ món ăn dân giã đến ẩm thực sang trọng, đại lộ Celadon Boulevard sẽ đáp ứng được mọi sở thích ăn uống của bạn. Với không gian thoáng đãng và tiện ích đa dạng, mọi người có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và thư giãn bên nhau.

    Buổi tối lên đồ check-in chiếc view “triệu đô”

    Buổi tối là thời điểm đặc biệt tại đại lộ Celadon Boulevard, khi mọi thứ trở nên lấp lánh và lung linh dưới ánh đèn cùng thiết kế cảnh quan tinh tế. Được lên ý tưởng và xây dựng bởi các nhà tư vấn thiết kế hàng đầu từ Malaysia, Hongkong và Singapore, nơi đây mang đến một không gian vô cùng ấn tượng và độc đáo.

    Ánh đèn từ các cột đèn, đèn pha và đèn led được bố trí một cách tỉ mỉ, tạo nên những hiệu ứng ánh sáng đặc biệt và đẹp mắt. Cảnh quan được thiết kế sao cho tối ưu hóa sự phản chiếu và tương tác với ánh sáng, tạo nên một bức tranh đô thị sống động và hấp dẫn. Khi ngắm nhìn đại lộ Celadon Boulevard vào buổi tối, bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian đầy lãng mạn, cảnh quan lung linh, đa dạng góc sống ảo. 

    Sau những ngày dài làm việc căng thẳng, một buổi dạo phố ở đại lộ Celadon Boulevard và chìm đắm vào không gian thư giãn tuyệt đối này là một lựa chọn không tồi. Lưu ngay địa chỉ và đi thôi:

    Celadon Boulevard, Số 3, đường N1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú (Sau lưng Aeon Mall)

    Celadon Boulevard - Chuỗi 68 căn shophouse cho thuê nằm trong Celadon City thuộc chủ đầu tư Gamuda Land

    • Hotline: 0396 803 531
    • Email: leasing.hcmc@gamudaland.com.my
    • Website: https://celadonboulevard.com.vn/
    • Số 3, đường N1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú (Sau lưng Aeon Mall)

     

    Bài trước Bài sau
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    index
    Liên hệ