Giải mã "hấp lực" của chuỗi shophouse mặt phố Celadon Boulevard

Giải mã

MỤC LỤC

    Celadon Boulevard là phân khu thứ 6 với tổng giá trị đầu tư rất lớn trong hệ sinh thái CELADON CITY tại thành phố Hồ Chí Minh, nhắm đến các doanh nghiệp vừa và lớn. Dự án được xây dựng với nhiều tâm huyết bởi GAMUDA LAND - bộ phận phát triển bất động sản của Gamuda Berhad - tập đoàn phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản đến từ Malaysia.

    Cùng với “hấp lực” vốn có của ông lớn bất động sản Gamuda Land, dự án chuỗi shophouse độc nhất tại Celadon City cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều chủ doanh nghiệp mong muốn mở rộng kinh doanh tại đây. 

    Qua góc nhìn của chủ doanh nghiệp

    Không chỉ dừng lại ở sức hút từ khu đô thị xanh, còn rất nhiều “nam châm” tiềm năng từ Celadon Boulevard khiến các chủ doanh nghiệp tranh nhau săn đón. Để hiểu rõ hơn về “khẩu vị” của các thương hiệu, hãy cùng tìm hiểu từ góc nhìn của họ về Celadon Boulevard khi chia sẻ với truyền thông

    Chủ thương hiệu bán lẻ

    “Tranh thủ lúc dự án đang có giá tốt, lại được hỗ trợ truyền thông nên tôi đã ký hợp đồng thuê căn 150m². Theo tôi, Celadon Boulevard shophouse có khu vực đỗ xe rộng rãi cho cả xe máy và ô tô ngay trước mặt tiền, lại gần quảng trường, thác nước nhân tạo nên sẽ rất tiện cho người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm, check-in…"

    Chủ cửa hàng thời trang nam

    “Người tiêu dùng thường có tâm lý ngại mua sắm, sử dụng dịch vụ ở những nơi không có bãi đỗ xe hoặc bãi đỗ xe ở xa cửa hàng. Nhưng Celadon Boulevard đã giải quyết được bài toán này. Bên cạnh đó, khi đến mua sắm, khách hàng cũng có thể tham quan và check-in ở nhiều địa điểm khác, chỉ cách cửa hàng vài bước chân, chẳng hạn như khu vực quảng trường, thác nước nhân tạo…"
     

    Chủ spa làm đẹp

    “Dự án nằm ngay sát đại lộ, dễ thu hút sự chú ý của người đi đường. Xung quanh đây cũng có rất nhiều khu dân cư, văn phòng… nên tệp khách hàng cũng rất lớn và đa dạng. Tôi tin rằng việc kinh doanh sẽ rất có tiềm năng"

    Sức hút đến từ nhiều yếu tố vượt trội

    Vị trí “vàng”: được xây dựng trên mảnh đất rộng 2.5 ha và tọa lạc ở phường Sơn Kỳ - quận Tân Phú, có nhiều tiện ích xung quanh như hệ thống trường học công tất cả các cấp, 6 khu dân cư với mật độ đạt 80%, CLB thể thao Celadon Sports & Resort Club lớn nhất Sài Gòn,...

    Ngoài ra, dự án nằm trên tuyến giao thông huyết mạch, kết nối với các quận 11, quận Tân Bình, quận 6, quận Bình Tân,... dễ dàng tiếp cận với các nguồn khách hàng khác nhau.

    Mặt bằng đa dạng: thiết kế linh hoạt với diện tích dao động từ 150m2 đến 500m2, đáp ứng nhiều nhu cầu kinh doanh từ nhà hàng, quán cà phê đến hair salon,.... Chủ doanh nghiệp có thể tùy ý bày trí không gian shophouse theo từng mục đích kinh doanh.

    Giá thuê ưu đãi: Với mức giá thuê chỉ từ 250.000đ/m2, tặng thêm 1 tháng fit-out, shophouse khối đế Celadon Boulevard giúp bài toán chi phí của doanh nghiệp thêm nhẹ.

    Hỗ trợ gói truyền thông đa phương tiện: triển khai quảng bá online trên nền tảng Fanpage BQL Khu đô thị & hội nhóm Zalo cộng đồng cư dân. Tiếp thị ngoài trời, đặt banner và poster chương trình khuyến mãi tại những khu vực đông đúc của Celadon City.

    Chuỗi 68 căn shophouse cho thuê tại Celadon Boulevard hứa hẹn là 68 cơ hội kim cương cho doanh nghiệp khi mở rộng thị trường tại khu tây thành phố.

    Celadon Boulevard - Chuỗi 68 căn shophouse cho thuê nằm trong Celadon City thuộc chủ đầu tư Gamuda Land

    • Hotline: 0396 803 531
    • Email: leasing.hcmc@gamudaland.com.my
    • Website: https://celadonboulevard.com.vn/
    • Số 3, đường N1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú (Sau lưng Aeon Mall)

     

     

    Bài trước Bài sau
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    index
    Liên hệ