Giáp Tuất 1994 hợp hướng nào? Hướng nhà tốt cho nam, nữ sinh năm 1994

Giáp Tuất 1994 hợp hướng nào? Hướng nhà tốt cho nam, nữ sinh năm 1994

MỤC LỤC

    Theo quan niệm đã có từ lâu đời, việc chọn hướng nhà, hướng kinh doanh phù hợp với tuổi được coi là một yếu tố quan trọng để thu hút vượng khí và tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên điều này đòi hỏi sự hiểu biết và nghiên cứu kỹ về các yếu tố như số mệnh, ngũ hành, ngày tháng năm sinh, và nhiều yếu tố khác. Bằng cách lựa chọn đúng hướng theo phong thủy, gia chủ có thể thu hút tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Vì thế để xác định những hướng nhà tốt cho tuổi Giáp Tuất 1994 hãy cùng Celadon tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

    1. Tổng quan về Tuổi Giáp Tuất 1994

    Năm sinh dương lịch

    10/02/1994 – 30/01/1995

    Năm sinh âm lịch

    Giáp Tuất

    Thiên can

    Giáp

    Tam hợp

    Dần – Ngọ - Tuất 

    Tứ hành xung

    Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

    Mệnh

    Sơn đầu Hỏa tức Lửa trên núi

    Tương sinh

    Thổ, Mộc

    Tương khắc

    Kim, Thủy

    Cung mệnh

    Nam: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh

    Nữ: Ly Hỏa thuộc Đông Tứ mệnh

    Màu sắc phù hợp

    xanh đen hoặc màu sẫm

    Xét về tính cách, người sinh vào năm Giáp Tuất thường có lòng nhân ái giàu có, quan tâm đến người khác hơn bản thân mình và mong muốn mang lại hạnh phúc cho những người mà họ yêu thương. Họ cũng rất chu đáo và tốt bụng, tuy nhiên, đôi khi họ có thể quá quan tâm đến đời tư của người khác, khiến người khác cảm thấy phiền phức khi sống chung với họ. Điều này bởi vì họ thường có tính cách bốc đồng và hay phê phán người khác.

    Người sinh vào năm Giáp Tuất thường có lòng nhân ái giàu có, quan tâm đến người khác

    Người sinh vào năm Giáp Tuất thường có lòng nhân ái giàu có, quan tâm đến người khác

    Những người tuổi Giáp Tuất luôn khao khát một cuộc sống đầy đủ và ấm no. Trước khi đưa ra quyết định, họ luôn cân nhắc kỹ lưỡng để tránh hối tiếc sau này. Tính cách của họ khá chín chắn và thực tế, tuy nhiên, đôi khi họ có xu hướng quan trọng hóa vấn đề.

    Về mặt công danh và sự nghiệp, người tuổi Giáp Tuất có khá nhiều thành tựu, nhưng không đạt đến mức cao. Từ giai đoạn trung niên trở đi, tài lộc của họ khá tốt, họ dễ dàng kiếm được tiền tài và tận hưởng sự phong phú trong cuộc sống.

    2. Cách xác định tuổi Giáp Tuất 1994 hợp hướng nào

    Khi xây dựng nhà cửa, phong thủy tuổi tuất hợp hướng nào là yếu tố các gia đình cần cân nhắc bởi theo dân gian, những yếu tố này có thể tác động trực tiếp đến sức khỏe, tài lộc của gia chủ. Một ngôi nhà có hướng tốt, hợp với phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn và bình an cho chính chủ của nó. Đối với người tuổi Giáp Tuất 1994 cũng vậy, gia chủ tuổi này cần tìm hiểu và xác định hướng hợp với mình.

    2.1 Dựa vào hướng cửa chính

    Theo phong thủy dân gian, cửa chính là nơi đón nhận nhiều luồng sinh khí nhất cho ngôi nhà. Vì thế, hướng cửa chính từ lâu đã được coi là hướng của ngôi nhà. Mỗi khi tư vấn, các chuyên gia phong thủy đều khuyên gia chủ phải xây dựng cửa chính đúng theo hướng hợp tuổi của mình để ngôi nhà có thể đón nhiều vượng khí nhất có thể. 

    Hướng cửa chính từ lâu đã được coi là hướng của ngôi nhà

    Hướng cửa chính từ lâu đã được coi là hướng của ngôi nhà

    Đối với gia chủ Giáp Tuất, hướng Diên Niên là hướng hợp với các gia chủ tuổi Giáp Tuất nhất. Đối với Giáp Tuất nam mạng, Diên Niên tương ứng với hướng Tây Nam. Còn đối với nữ mạng, Diên Niên tương ứng với hướng Bắc. Khi đặt cửa chính theo hướng này, gia đình sẽ tràn đầy yên vui, hòa thuận và hạnh phúc. Đồng thời, những mối quan hệ trong gia đình sẽ vững vàng, tránh xa được những tác động xấu từ bên ngoài.

    2.2 Dựa vào hướng của ban công nhà

    Đối với các gia chủ có ý định mua chung cư, ngoài việc chọn hướng cửa chính hợp tuổi thì hướng ban công cũng cần chú ý bởi đặc thù tại các căn hộ chung cư là ít khi mở cửa chính, thay vào đó cửa ban công sẽ thường xuyên được mở hơn. Theo nhiều người quan niệm rằng, hướng nào đón được nhiều ánh sáng nhất thì nơi đó được coi là hướng nhà. Điều này không hẳn đúng nhưng dựa trên đặc điểm của chung cư, việc lựa chọn hướng ban công tốt cũng khiến cho ngôi nhà đón nhận được nhiều sinh khí hơn.

    Trong chọn hướng ban công cho gia chủ Giáp Tuất, có thể căn cứ vào những hướng hợp tuổi với gia chủ. Cụ thể, với nam Giáp Tuất, có thể lựa chọn hướng Tây, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc, đối với nữ Giáp Tuất thì hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam là lựa chọn hoàn hảo.

    3. Tuổi Giáp Tuất 1994 hợp hướng nhà nào?

    Khi chọn hướng hợp tuổi để xây nhà và sắp xếp các phòng, gia chủ Giáp Tuất cần lưu ý rằng nam và nữ tuổi này có cung mệnh khác nhau nên hướng hợp tuổi sẽ khác nhau, cụ thể:

    3.1 Hướng hợp tuổi Nam Giáp Tuất 1994 

    Nam sinh năm 1994 (Nam Giáp Tuất) thuộc Tây tứ mệnh và hợp với các hướng như sau theo cung Càn:

    • Hướng Tây Bắc (Phục Vị hay Được sự giúp đỡ): Đây là hướng phù hợp cho Nam sinh năm 1994, mang đến cuộc sống ổn định, thuận lợi và hòa thuận trong mọi việc làm. 

    • Hướng Đông Bắc (Thiên Y hay Gặp thiên thời được che chở): Hướng này mang đến may mắn và phước lợi, đặc biệt là trong việc sinh con gái và sự giàu có. 

    • Hướng Tây (Sinh Khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Hướng này mang lại phú quý, giàu sang và thu hút tài lộc cũng như danh vọng. 

    • Hướng Tây Nam (Diên Niên hay Mọi sự ổn định): Hướng này tạo điều kiện cho gia đình hòa thuận và ổn định. Đây là hướng phù hợp đặt làm cửa chính cho nam Giáp Tuất, sẽ giúp gia đình có môi trường yêu thương và hạnh phúc.

    Hướng Tây Bắc là hướng phù hợp cho Nam sinh năm 1994

    Hướng Tây Bắc là hướng phù hợp cho Nam sinh năm 1994

    3.2 Hướng hợp tuổi nữ Giáp Tuất 1994

    Nữ sinh năm 1994 (Nữ Giáp Tuất) thuộc Đông tứ mệnh và hợp với các hướng như sau theo cung Ly:

    • Hướng Bắc (Diên Niên hay Mọi sự ổn định): Hướng này mang đến sự ổn định và hòa thuận trong gia đình. Đặt cửa chính theo hướng Bắc sẽ tạo môi trường yêu thương và hạnh phúc cho gia đình.

    • Hướng Đông (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Hướng này mang lại phú quý, giàu sang và thu hút tài lộc cũng như danh vọng. 

    • Hướng Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Hướng này mang đến cuộc sống ổn định, thuận lợi và an lành. 

    • Hướng Đông Nam (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Hướng này mang đến may mắn và phước lợi, đặc biệt là trong việc sinh con gái và sự giàu có.

    Tìm hiểu thêm:

    4. Hướng kinh doanh hợp tuổi Giáp Tuất 1994

    Trong việc kinh doanh, nam nữ tuổi Giáp Tuất 1994 cũng cần lưu ý lựa chọn những hướng đặt văn phòng, cửa hàng hợp tuổi để có thể thu hút được nhiều tài lộc.

    4.1 Nam mệnh Giáp Tuất 1994

    Nam tuổi Giáp Tuất (sinh năm 1994) thuộc Tây Tứ Mệnh, vì vậy khi lựa chọn vị trí để làm ăn, thuê văn phòng hay kinh doanh thương mại, nên tập trung vào các hướng tương thích với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái. Cụ thể, gia chủ nam Giáp Tuất có thể chọn các hướng như Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam để sinh sống, thao tác và mở văn phòng công ty.

    Tuy nhiên, cần tránh các hướng như Nam, Bắc, Đông và Đông Nam vì chúng không phù hợp với gia chủ Nam tuổi Giáp Tuất. Tránh thực hiện các hoạt động giải trí, ký kết hợp đồng hoặc kinh doanh ở những hướng này, vì nó có thể gây khó khăn và không thể đạt được thành công tốt.

    4.2 Nữ mệnh Giáp Tuất 1994

    Đối với nữ mệnh Giáp Tuất thuộc Đông Tứ Mệnh sẽ hợp với các hướng Bắc, Đông, Đông Nam, Nam để kinh doanh. Bên cạnh đó cần tránh những hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam bởi theo Hậu Thiên Bát Quái đây là những hướng xấu sẽ gây nhiều trắc trở, rủi ro cho công việc làm ăn của gia chủ nữ mệnh này.

    Nữ mệnh Giáp Tuất thuộc Đông Tứ Mệnh sẽ hợp với các hướng Bắc, Đông, Đông Nam

    Nữ mệnh Giáp Tuất thuộc Đông Tứ Mệnh sẽ hợp với các hướng Bắc, Đông, Đông Nam

    5. Hướng kỵ với tuổi Giáp Tuất 1994

    Bên cạnh những hướng nhà hợp tuổi Giáp Tuất, gia chủ tuổi này cũng cần tránh những hướng xấu như sau:

    5.1 Với nam Giáp Tuất 1994

    Nam Giáp Tuất sẽ kỵ với các hướng thuộc Đông tứ trạch như:

    • Hướng Bắc (Lục sát hay Nhà có sát khí): Hướng này mang đến nhiều tai tiếng, tranh chấp và xung đột với bên ngoài. Có thể gặp phải vu oan, tiếng xấu và các vấn đề thị phi trong cuộc sống.

    • Hướng Đông (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Hướng này đem lại nhiều tai họa, bệnh tật và xui xẻo. Mọi việc làm đều gặp trở ngại và có thể gây thiệt hại đến tài chính và gia đạo.

    • Hướng Nam (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Hướng này mang đến nguy hiểm đến tính mạng và có thể gặp phải sự chết chóc hoặc trải qua những sự kiện bất ngờ và không may.

    • Hướng Đông Nam (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Hướng này có tiềm ẩn nguy cơ và mối quan hệ không tốt. Có thể gặp phải xúi quẩy, mâu thuẫn và gây hấn với người xung quanh.

    Nam Giáp Tuất sẽ kỵ với các hướng thuộc Đông tứ trạch

    Nam Giáp Tuất sẽ kỵ với các hướng thuộc Đông tứ trạch

    5.2 Với nữ Giáp Tuất 1994

    Nữ sinh năm 1994 (Nữ Giáp Tuất) khắc với các hướng Tây tứ trạch như:

    • Hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Hướng này mang đến nguy hiểm đến tính mạng và có thể phải chứng kiến sự chết chóc. Nên tránh đặt quan trọng vật phẩm hay khu vực quan trọng trong nhà ở hướng này.

    • Hướng Đông Bắc (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Hướng này có khả năng gây rối và xung đột với người khác. Có thể gặp phải sự xúi quẩy và mâu thuẫn với mọi mối quan hệ. Nên cẩn trọng khi xây dựng và thiết kế không gian quan trọng trong hướng này.

    • Hướng Tây (Ngũ qui hay Gặp tai hoạ): Hướng này mang đến nhiều tai họa, bệnh tật và xui xẻo. Mọi việc làm đều gặp trở ngại và có thể gây thiệt hại đến tài chính và gia đạo. Nên tránh đặt quan trọng vật phẩm và không gian làm việc quan trọng trong hướng này.

    • Hướng Tây Nam (Lục sát hay Nhà có sát khí): Hướng này mang đến nhiều tai tiếng, tranh chấp và xung đột với bên ngoài. Có thể gặp phải vu oan, tiếng xấu và các vấn đề thị phi trong cuộc sống. Nên tránh đặt cửa chính hoặc không gian quan trọng trong nhà ở hướng này.

    Nữ sinh năm 1994 (Nữ Giáp Tuất) khắc với các hướng Tây tứ trạch

    Nữ sinh năm 1994 (Nữ Giáp Tuất) khắc với các hướng Tây tứ trạch

    6. Bố trí hướng phòng, hướng đồ vật hợp với tuổi Giáp Tuất 1994 

    Nam nữ tuổi Giáp Tuất đều có những hướng hợp tuổi khác nhau, tuy nhiên, nên lựa chọn những hướng tốt này để bố trí các vị trí quan trọng trong nhà như phòng ngủ, nhà tắm hay bàn thờ, bàn làm việc như thế nào để nhận được nhiều sinh khí nhất? Sau đây là những gợi ý dành cho người tuổi Giáp Tuất:

    Xem thêm: 1997 hợp hướng nào? Cách bố trí nhà ở thu hút tài lộc làm ăn

    6.1 Hướng phòng ngủ hợp tuổi Giáp Tuất 1994

    Việc lựa chọn hướng giường phù hợp sẽ giúp gia chủ có một giấc ngủ tốt, góp phần tăng cường sức khỏe và tinh thần của chủ nhà. 

    Theo các chuyên gia phong thủy, Thiên Y là một trong những cung sao quan trọng trong phong thủy, đại diện cho sức khỏe. Bố trí phòng ngủ và giường ngủ theo hướng này được cho là có thể mang lại sức khỏe tốt cho gia chủ, cả về mặt thể chất và tinh thần.

    Đối với nam giới sinh năm 1994 (Giáp Tuất) đặt hướng giường ngủ theo hướng Thiên Y tức hướng Đông Bắc. Đối với nữ Giáp Tuất nên chọn hướng Đông Nam (Thiên Y) làm hướng đặt giường ngủ.

    Bố trí phòng ngủ và giường ngủ theo hướng Thiên Y được cho là có thể mang lại sức khỏe tốt cho gia chủ, cả về mặt thể chất và tinh thần

    Bố trí phòng ngủ và giường ngủ theo hướng Thiên Y được cho là có thể mang lại sức khỏe tốt cho gia chủ, cả về mặt thể chất và tinh thần

    Tuy nhiên, nếu không thể đặt giường ngủ hướng Thiên Y, người tuổi Giáp Tuất cần tránh đặt giường gần cửa chính hoặc hướng giường ra cửa chính. Điều này có thể mang lại những vận hạn và tạo cảm giác không an tâm, không yên giấc khi ngủ.

    Ngoài ra, cần tránh đặt cửa phòng ngủ đối diện với nhà vệ sinh hoặc bếp. Sự bố trí này không tốt cho sức khỏe của gia chủ và các thành viên trong gia đình.

    6.2 Hướng phòng bếp hợp tuổi 1994

    Chọn hướng bếp cũng rất quan trọng trong bố trí nhà ở cho người Giáp Tuất. Khi chọn hướng bếp, nguyên tắc cơ bản của phong thủy là "tọa hung hướng cát", tức là đặt bếp tại cung xấu và hướng về cung tốt. Đối với cả nam và nữ mạng Giáp Tuất đều áp dụng cách chọn hướng bếp này. 

    Đối với nam Giáp Tuất: Đặt bếp tại cung Ngũ Quỷ (hướng Đông) và nhìn về hướng Tây, Tây Nam hoặc Tây Bắc. Bên cạnh đó, có thể đặt bếp tại cung Họa Hại (hướng Đông Nam) và nhìn về hướng Tây Bắc (cung Phục Vị).

    Khi chọn hướng bếp, nguyên tắc cơ bản của phong thủy là

    Khi chọn hướng bếp, nguyên tắc cơ bản của phong thủy là "tọa hung hướng cát"

    Đối với nữ Giáp Tuất: có thể đặt bếp tại cung Tuyệt Mạng (hướng Tây Bắc) và nhìn về hướng Đông, Đông Nam và Nam hoặc tại cung Ngũ Quỷ (hướng Tây) và nhìn về hướng Đông (cung Sinh Khí).

    Tuy nhiên cần lưu ý tránh đặt bếp trùng với hướng cửa chính.

    6.3 Hướng nhà tắm, phòng vệ sinh hợp tuổi Giáp Tuất 1994

    Nhà vệ sinh nơi chứa nhiều âm khí, nên tốt nhất là đặt ở các góc nhà hoặc trong các cung xấu nhất để hạn chế tác động xấu. Đối với tuổi Giáp Tuất năm 1994, khi xác định hướng đặt nhà vệ sinh, có những nguyên tắc như sau:

    • Nam Giáp Tuất nên đặt nhà vệ sinh ở các hướng Bắc, Đông, Đông Nam và Nam.

    • Nữ Giáp Tuất nên đặt nhà vệ sinh ở các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây.

    Hơn nữa cần tránh đặt nhà vệ sinh trên khu vực nhà bếp, phòng thờ hoặc trên giường ngủ. 

    6.4 Hướng bàn làm việc hợp tuổi 1994

    Đối với người sinh năm 1994, khi bố trí bàn làm việc, có những hướng khuyên chọn như sau:

    • Hướng Sinh Khí: Nam Giáp Tuất nên đặt bàn làm việc theo hướng Tây, trong khi nữ nên đặt theo hướng Đông. Đây là những hướng mang lại sự sinh khí và năng lượng tích cực. Bố trí bàn làm việc theo những hướng này giúp tạo thuận lợi cho công việc, thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp, tiến bộ và thu hút tài lộc.

    • Hướng Cung Phục Vị: Nam nên đặt bàn làm việc theo hướng Tây Bắc, gia chủ nữ nên đặt theo hướng Nam. Cung Phục Vị có ý nghĩa là đón nhận sự ủng hộ và hỗ trợ từ người khác. Bố trí bàn làm việc theo những hướng này có thể giúp thăng tiến trong công việc, phát triển sự nghiệp và thuận lợi trong việc thu hút tài lộc.

    Nam Giáp Tuất nên đặt bàn làm việc theo hướng Tây, trong khi gia chủ nữ nên đặt theo hướng Đông

    Nam Giáp Tuất nên đặt bàn làm việc theo hướng Tây, trong khi gia chủ nữ nên đặt theo hướng Đông

    6.5 Hướng bàn thờ hợp tuổi Giáp Tuất

    Phòng thờ là một không gian quan trọng trong ngôi nhà, và thường được đặt ở những nơi thông thoáng và ít người qua lại. Đối với những ngôi nhà có nhiều tầng thì phòng thờ phải được đặt ở tầng cao nhất. Khi chọn hướng bàn thờ cho người Giáp Tuất, cần lưu ý hướng tốt khác nhau giữa nam và nữ.

    Cụ thể đối với nam Giáp Tuất, nên đặt bàn thờ ở hướng Tây Nam và mặt bàn thờ nhìn về hướng Đông Bắc. Còn đối với nữ, nên đặt bàn thờ ở hướng Bắc và mặt bàn thờ nhìn về hướng Nam, hoặc ngược lại.

    Một điều quan trọng cần lưu ý nữa là tránh đặt bàn thờ trong khu vực trên hoặc dưới nhà vệ sinh và không đặt lưng bàn thờ tựa vào cửa sổ hoặc các khoảng trống.

    7. Cách hóa giải hướng nhà cho không hợp tuổi Giáp Tuất 1994

    Trong trường hợp người sinh năm Giáp Tuất đã mua nhà hoặc xây nhà theo hướng kiêng kỵ với tuổi của mình, có một số cách để giúp hóa giải các yếu tố xấu:

    7.1 Sử dụng các vật phẩm phong thủy hợp mệnh

    • Gương bát quái: Đây là một vật phẩm phong thủy thường được treo ở ngoài cửa nhà để trấn áp và ngăn cản các năng lượng xấu xâm nhập. Gương bát quái gồm tám cạnh được khắc chữ Càn, Chấn, Cấn, Khảm, Tốn, Ly, Khôn, Đoài. Vị trí của các chữ trên gương sẽ phù hợp với mệnh của gia chủ.

    • Trụ thạch anh: Thạch anh là một loại đá có năng lượng mạnh mẽ từ vũ trụ, có thể trấn áp các năng lượng xấu như Ngũ Quỷ, Họa Hại, Lục Sát, Tuyệt Mệnh. Năng lượng dương của thạch anh giúp xua tan và đẩy các nguồn năng lượng âm ra khỏi nhà.

    • Tranh ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát: Sử dụng tranh ảnh về Quan Thế Âm Bồ Tát, vị thần được coi là phù hộ, có tác dụng đẩy lùi những luồng khí xấu, tai ách và tà khí. Tranh ảnh này có thể đặt trong nhà để mang lại sự bình an và may mắn cho gia đình.

    Thạch anh là một loại đá có năng lượng mạnh mẽ từ vũ trụ, có thể trấn áp các năng lượng xấu

    Thạch anh là một loại đá có năng lượng mạnh mẽ từ vũ trụ, có thể trấn áp các năng lượng xấu 

    7.2 Sửa lại hướng cửa chính

    Nếu cửa nhà chính không thuận lợi theo phong thủy, người Giáp Tuất có thể tìm đến chuyên gia phong thủy để xem xét và tính toán, đưa ra các gợi ý về hướng của nhà, bố trí các phòng và sắp xếp nội thất sao cho phù hợp và chọn hướng tốt nhất.

    Trong trường hợp không thể thay đổi hướng cửa chính, gia chủ có thể xây một cửa phụ ngoài cửa chính, với điều kiện cửa phụ này lớn hơn và được đặt ở hướng hợp với người Giáp Tuất. Tuy nhiên, phương pháp này thường chỉ áp dụng cho những ngôi nhà có diện tích đất rộng hoặc có hai mặt tiền trở lên.

    7.3 Xây thêm rào chắn luồng khí xấu 

    Một cách khác để hóa giải hướng nhà không hợp phong thủy cho người Giáp Tuất là xây dựng hàng rào phía trước nhà để chắn luồng khí xấu xâm nhập và tạo điềm tốt hơn.

    Hàng rào được coi là một bức màn chắn bảo vệ ngôi nhà khỏi các yếu tố xấu từ bên ngoài như năng lượng xấu, tiếng ồn, ánh nắng, gió, bụi bặm và các yếu tố khác. Đảm bảo rằng hàng rào được hoàn thiện và không có khuyết điểm.

    Khi xây dựng hàng rào, người Giáp Tuất cần tìm hiểu cách dựng hàng rào sao cho phù hợp với phong thủy. Cũng cần lựa chọn màu sắc phù hợp và hợp với tuổi của mình.

    Có thể hóa giải hướng nhà không hợp phong thủy cho người Giáp Tuất là xây dựng hàng rào phía trước nhà để chắn luồng khí xấu

    Có thể hóa giải hướng nhà không hợp phong thủy cho người Giáp Tuất là xây dựng hàng rào phía trước nhà để chắn luồng khí xấu

    7.4. Sử dụng phương pháp “đa cát thắng tiểu hung”

    Trong phong thủy, nguyên tắc "đa cát thắng tiểu hung" ám chỉ việc sử dụng những yếu tố tốt để trấn áp những yếu tố xấu trong một không gian. Điều này có thể được áp dụng trong việc chọn hướng cho bếp, giường ngủ, bàn thờ và các vật dụng khác, nhằm khắc phục những yếu tố bất lợi do hướng nhà xấu mang lại. 

    Tuy nhiên, để có hiệu quả tốt hơn, gia chủ Giáp Tuất cần tìm đến sự giúp đỡ của các chuyên gia phong thủy, những người có kiến thức sâu về cách bố trí nội thất và vật dụng sao cho hài hòa và khắc chế những điều xấu.

    Hy vọng rằng thông tin trên đã cung cấp cho các gia chủ cái nhìn tổng quan về việc lựa chọn hướng nhà hợp với 1994 tuổi Giáp Tuất. Chúc bạn có một cuộc sống tràn đầy niềm vui, thịnh vượng và may mắn!

    Bài trước Bài sau
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    index
    Liên hệ