Tuổi Thìn hợp hướng nào? Hướng nhà giúp người tuổi Thìn ăn nên làm ra

Tuổi Thìn hợp hướng nào? Hướng nhà giúp người tuổi Thìn ăn nên làm ra

MỤC LỤC

    Một phần quan trọng không thể thiếu trong phong thủy đó là xem hướng nhà hợp với tuổi của gia chủ. Một ngôi nhà có hướng tốt sẽ mang tới nhiều may mắn, thịnh vượng và sung túc đủ đầy cho gia chủ. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc về:”Tuổi Thìn hợp hướng nào? Hướng nhà giúp người tuổi Thìn ăn nên làm ra”.

    1. Tìm hiểu về người tuổi Thìn

    Thìn là con giáp đứng thứ 5 trong tổng số 12 con giáp, chỉ sau Tý, Sửu, Dần, Mão. Hình tượng của tuổi Thìn là con Rồng, đây là loài vật có đặc trưng của sự quyền lực, sức mạnh thần bí. Những người tuổi Thìn thường sinh vào những năm sau đây: 1916, 1928, 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000 và 2012. Rồng được xem là một loài vật thiêng liêng, quyền lực bậc nhất. Vì thế những người tuổi Thìn thường có trí thông minh hơn người. Họ cũng khá tham vọng và có sức sống mãnh liệt. Những người cầm tinh con Rồng luôn toát lên khí chất anh hùng, luôn đạt được những thành công, danh tiếng và địa vị cao trong cuộc sống. 

    Vài nét về người tuổi Thìn

    Vài nét về người tuổi Thìn

    Những người tuổi Rồng đều mang trong mình những phẩm chất tốt đẹp và cao quý. Họ thật thà, bao dung và có lòng yêu thương. Họ cũng thích chinh phục các thử thách, luôn sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn. Vì luôn muốn cống hiến hết mình và muốn khẳng định bản thân, người tuổi Thìn luôn khao khát quyền lực, địa vị và cuộc sống sung túc. 

    Vậy đối với người tuổi Thìn thì hợp với hướng nào? Xây nhà hướng nào thì hợp? Và hướng nhà nào giúp người tuổi Thìn ăn nên làm ra? 

    2. Người tuổi Thìn hợp hướng nào?

    2.1 Tuổi Nhâm Thìn 1952 hợp hướng nào để xây nhà?

    Những người tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952, có quẻ mệnh Chấn, hành Mộc, thuộc Đông Tứ Mệnh. Theo ngũ hành thì người tuổi Nhâm Thìn có mệnh Thủy. Người tuổi này nên chọn hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Nam (Thiên Y), hướng Đông (Diên Niên) và hướng Đông Nam (Phục vị). Xây nhà theo các hướng tốt này thì gia chủ sẽ có được cuộc sống sung túc, giàu sang, cả đời không lo đói nghèo, sự nghiệp luôn thăng tiến, gia đình êm ấm hạnh phúc. 

    Các hướng xấu mà người tuổi Nhâm Thìn nên tránh là: Hướng Tây Bắc (Họa Hại), hướng tây Nam (Ngũ Quỷ), hướng Tây (Lục Sát), và hướng xấu nhất là hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh). Gia chủ tuyệt đối nên tránh xây nhà theo những hướng này. Bởi nếu không gia đình sẽ thường xuyên rơi vào tình trạng nghèo túng. Không những thế tình cảm sẽ dần phai nhạt, bệnh tật đau ốm triền miên.

    Tìm hiểu thêm về:

    Tuổi Nhâm Thìn mệnh gì, hợp hướng nào?

    Tuổi Nhâm Thìn mệnh gì, hợp hướng nào?

    2.2 Hướng nhà hợp với người tuổi Giáp Thìn 1964

    Những người tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 có quẻ mệnh cung Ly, thuộc Đông Tứ Mệnh. Theo ngũ hành thì người tuổi này mang mệnh Hỏa. Người tuổi Giáp Thìn nên xây nhà theo các hướng sau đây: hướng Đông (Sinh Khí), hướng Bắc (Diên Niên), hướng Đông Nam (Thiên Y) và hướng Nam (Phục Vị). Đây là những hướng nhà giúp gia chủ thu hút tài lộc, danh tiếng và còn cải thiện được sức khỏe. Ngoài ra gia chủ xây nhà theo hướng này còn giúp củng cố các mối quan hệ trong gia đình. 

    Người tuổi Giáp Thìn không nên xây nhà theo các hướng sau: hướng Đông Bắc (Họa Hại), hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Nam (Lục Sát) và hướng Tây (Ngũ Quỷ). Đây được cho là những hướng cực kỳ xấu và đem đến những điều không may mắn. Gia chủ sẽ dễ hao tài sản, tốn của, gia đình thường xuyên căng thẳng, dễ xảy ra xung đột.

    Tuổi Giáp Thìn xây nhà hướng nào đẹp?

    Tuổi Giáp Thìn xây nhà hướng nào đẹp?

    2.3 Tuổi Bính Thìn 1976 nên chọn nhà hướng nào đem lại tài lộc?

    Những người sinh năm 1976 thuộc tuổi Bính Thìn có quẻ mệnh là cung Càn, thuộc Tây tứ mệnh. Theo ngũ hành thì những người tuổi này có mệnh Thổ. Với người tuổi Bính Thìn thì nên xây nhà theo các hướng sau: Hướng Tây Nam, hướng Tây, hướng Tây Bắc và hướng Đông Bắc. Nếu lựa chọn xây nhà theo các hướng này gia chủ sẽ có được nhiều vượng khí, tiền tài. Không những thế công danh sự nghiệp của chủ nhà sẽ ngày càng thăng tiến, gia đình hòa thuận.

    Đối với người tuổi Bính Thìn nên tránh xây nhà theo các hướng sau: hướng Nam, hướng Đông Nam, hướng Bắc và hướng Đông. Xây nhà theo những hướng này sẽ khiến cho gia chủ gặp nhiều khó khăn trắc trở trong công việc và tình cảm. Ngoài ra còn dễ vướng phải những thị phi, kiện tụng, xui rủi,...

    Tuổi Bính Thìn nên xây nhà hướng nào hợp?

    Tuổi Bính Thìn nên xây nhà hướng nào hợp?

    2.4 Hướng nhà kinh doanh tốt cho tuổi Mậu Thìn 1988

    Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào? Những người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn có quẻ mệnh cung Chấn, thuộc Đông Tứ mệnh. Theo ngũ hành thì những người này mang mệnh Mộc. Nên xây nhà theo hướng nào thì hợp với tuổi Thìn? Hướng tốt cho tuổi Mậu Thìn là hướng Nam (Sinh Khí), hướng Bắc (Thiên Y), hướng ĐÔng Nam (Diên Niên) và hướng Đông (Phục Vị). Xây nhà theo những hướng này sẽ giúp gia chủ mở rộng con đường sự nghiệp, công danh, cải thiện được sức khỏe thể chất và tinh thần. Ngoài ra, chọn những hướng tốt này còn giúp gia đình êm ấm, hòa thuận, luôn gắn kết và hạnh phúc. 

    Những người tuổi Mậu Thìn không nên nên xây nhà theo các hướng xấu, hướng kỵ tuổi vì sẽ đem đến xui rủi. Các hướng đó là: hướng Tây Nam (Họa Hại), hướng Tây Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Đông Bắc (Lục Sát) và hướng Tây (Tuyệt Mệnh). Nếu gia chủ sinh năm 1988 xây nhà theo 4 hướng xấu này sẽ gặp vận hạn, công danh sự nghiệp sẽ giảm sút, gia đình không hạnh phúc, thường xuyên cãi vã. Người tuổi Mậu Thìn nên xem kỹ hướng nhà đồng thời kết hợp xem ngày nhập trạch tuổi Mậu Thìn 1988 để ngôi nhà rước nhiều tài lộc và may mắn.

    Tuổi Mậu Thìn xây nhà hướng nào giúp kinh doanh tốt?

    Tuổi Mậu Thìn xây nhà hướng nào giúp kinh doanh tốt?

    2.5 Người tuổi Canh Thìn 2000 xây nhà hướng nào hợp?

    Đối với những người tuổi Canh Thìn có quẻ mệnh cung Ly, thuộc Đông Tứ mệnh, ngũ hành mệnh Kim, thì nên xây nhà theo các hướng tốt sau đây: Hướng Đông, hướng Bắc, hướng Đông Nam và hướng Nam. Bốn hướng này sẽ giúp gia chủ nhanh chóng thăng quan, tiến chức, không những thế còn mang đến phúc đức dài lâu, gia đình luôn êm ấm, trường thọ. 

    Các hướng xấu mà gia chủ tuổi Canh Thìn tuyệt đối nên tránh là: hướng Đông Bắc, hướng Tây Bắc, hướng Tây Nam và hướng Tây. Những hướng này có thể ảnh hướng đến tất cả thành viên trong gia đình, tổn hại về sức khỏe, tinh thần. Ngoài ra còn dễ bị người khác ám hại, thường xuyên đau ốm. 

    Người sinh năm 2000 xây nhà hướng nào hợp?

    Người sinh năm 2000 xây nhà hướng nào hợp?

    3. Làm thế nào để hóa giải khi gặp phải hướng nhà xấu?

    Nếu gia chủ tuổi Thìn không chọn được hướng nhà phù hợp thì có thể sử dụng một số biện pháp sau đây để có thể hóa giải được hung khí khi gặp phải hướng nhà xấu, đem lại tài vận cho gia đình:

    • Đặt những vật phẩm phong thủy có năng lượng tích cực như tượng, tranh ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát, nữ thần, tượng Quan Công, hình Phật,.... ở cửa ra vào để xua đuổi nguồn năng lượng xấu có thể xâm nhập vào nhà. 

    • Dùng gương bát quái: Gương bát quái có 8 cạnh tương ứng với 8 chữ như Càn, Chấn, Cấn, Khảm, Tốn, Ly, Khôn, Đoài. Tùy theo mệnh của gia chủ mà treo chữ đó lên trên cùng ở chính giữa cửa ra vào

    • Đặt những loại đá phong thủy có tính khắc chế như đá thạch anh ở trong phòng ngủ phòng khách,... để làm suy giảm hướng xấu, chế ngự những năng lượng xấu làm ảnh hưởng đến công việc, sức khỏe và tài vận của gia chủ.

    • Thiết kế nhà 2 mặt tiền: Thay đổi hướng cửa chính bằng cách xây thêm cửa phụ và gia đình sẽ thường xuyên đi bằng cửa này để hạn chế đem lại những điều xui rủi theo vào nhà

    • Tạo nguồn năng lượng mới cho ngôi nhà: Xây tường chắn trực tiếp luồng sinh khí không tốt vào nhà, đặt bể cá, tiểu cảnh, trồng nhiều cây xanh,...

    Gương bát quái - vật phẩm phong thủy giúp hóa giải hướng xấu hiệu quả

    Gương bát quái - vật phẩm phong thủy giúp hóa giải hướng xấu hiệu quả

    4. Tuổi Thìn có nên làm nhà năm 2023 không?

    Xem tuổi làm nhà theo phong thủy căn cứ vào các yếu tố: Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc. Nếu phạm vào một trong các hạn này thì gia chủ tuổi Thìn không nên xây nhà mới trong năm đó. Theo các chuyên gia phong thủy cho biết, các tuổi Thìn phạm Kim Lâu trong năm 2023 gồm: 

    • Tuổi Giáp Thìn (1964)

    • Tuổi Bính Thìn (1976)

    • Tuổi Canh Thìn (2000)

    Những tuổi Thìn phạm Tam Tai năm 2023 gồm:

    • Nhâm Thìn (1952)

    • Giáp Thìn (1964)

    • Bính Thìn (1988)

    • Canh Thìn (2000)

    Những tuổi Thìn phạm Hoang Ốc năm 2023 gồm:

    • Nhâm Thìn (1952)

    • Giáp Thìn (1964)

    • Bính Thìn (1976)

    • Mậu Thìn (1988)

    • Canh Thìn (2000)

    Theo cách tính hạn Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc thì gia chủ tuổi Thìn không hợp để xây nhà trong năm 2023. Tuy nhiên, theo các nhà phong thủy hiện đại thì tuổi nào cũng làm nhà được miễn là có đủ điều kiện tài chính, nhân lực cũng như chọn được thời điểm phù hợp. Việc xem tuổi làm nhà chỉ mang tính chất tham khảo, nó quyết định một phần rất nhỏ. Quan trọng nhất là xác định được tọa độ hướng nhà tốt. Tuổi của gia chủ nên xem xét xem có tốt cho việc động thổ hay không. Tức là chỉ cần xem tuổi động thổ, nếu tuổi của gia chủ không đủ điều kiện để động thổ thì có thể nhờ tuổi của người khác để động thổ thay. 

    Tuổi Thìn có nên xây nhà năm 2023 không?

    Tuổi Thìn có nên xây nhà năm 2023 không?

    Mong rằng bài viết này đã cung cấp được cho các bạn những thông tin hữu ích và giải đáp được thắc mắc tuổi Thìn hợp hướng nào. Giúp các gia chủ tuổi Thìn có thể đưa ra được quyết định phù hợp để xây nhà, sở hữu cho mình một căn nhà có phong thủy tốt, giúp đem lại may mắn và tài lộc. Căn nhà sẽ thu hút vượng khí và xua đuổi những điều xấu, xui xẻo cho cả gia đình.

    Bài trước Bài sau
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    index
    Liên hệ