Tuổi Mùi hợp hướng nào? Xây nhà hướng nào mang lại nhiều phú quý?

Tuổi Mùi hợp hướng nào? Xây nhà hướng nào mang lại nhiều phú quý?

MỤC LỤC

    Tuổi Mùi nên xây nhà hướng nào để thuận lợi về đường công danh danh và gặp nhiều may mắn? Biết được những thắc mắc này của các bạn nên bài viết dưới đây sẽ phân tích cụ thể những vấn đề liên quan đến tuổi Mùi hợp hướng nào. Đừng bỏ lỡ bài viết này để biết cách điều chỉnh phong thủy sao cho thu hút được nhiều tài lộc và mang về nhiều phú quý nhé. 

    1. Giới thiệu về người tuổi Mùi

    Người tuổi Mùi là cầm tinh con Dê trong tổng số 12 con giáp. Dê được mọi người biết đến là một loài động vật hiền lành, chăm chỉ và ôn hòa. Những người tuổi Mùi đều có tư duy nhạy bén, trí óc thông minh, sống chan hòa gần gũi nên được mọi người xung quanh rất yêu quý và trân trọng. 

    Vì những người tuổi Mùi đều có đức tính nhân hậu nên cuộc sống của họ rất sinh động, luôn tràn đầy tình cảm và sự quan tâm. Người cầm tinh con dê không thích bị gò bó, họ thích cuộc sống tự do tự tại, vì thế mà kể cả có dùng vũ lực thì cũng khó lòng mà khuất phục được họ. 

    Tổng quan về người tuổi Mùi

    Tổng quan về người tuổi Mùi

    Khi gặp khó khăn, những người tuổi Mùi rất ít khi thể hiện ra bên ngoài và nói cho người khác biết. Họ khá kín tiếng, thường sẽ giữ chặt cảm xúc ở trong tim và chịu đựng một mình. Chính vì thế mà người tuổi Mùi luôn chật vật trong một mớ hỗn độn của chính bản thân. Do đó, việc tìm hiểu kỹ lưỡng xem tuổi Mùi hợp hướng nhà nào là rất quan trọng. Việc này sẽ hạn chế được những điều xui xẻo, bất lợi để cuộc sống của những người cầm tinh con dê sẽ trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.

    2. Tuổi Mùi hợp hướng nào?

    2.1. Hướng nhà cho người tuổi Ất Mùi 1955

    Nam nữ tuổi Ất Mùi 1955 thuộc mệnh Kim - Sa Trung Kim, nghĩa là vàng trong cát. Quẻ mệnh của nam tuổi này là cung Ly, hành Hỏa thuộc Đông tứ mệnh, còn nữ là cung Càn, hành Kim, thuộc Tây tứ mệnh. Người tuổi Ất Mùi 1995 hợp hướng nào? Xem chi tiết dưới đây:

    Nam

    Nữ

    Ý nghĩa hướng nhà

    Đông

    Tây

    Công việc thuận lợi, không gặp trục trặc gì

    Đông Nam

    Đông Bắc

    Dồi dào sức khỏe, gặp khó khăn luôn được giúp đỡ

    Bắc

    Tây Nam

    Gia đình hòa hợp, êm ấm, các thành viên yêu thương lẫn nhau

    Nam

    Tây Bắc

    May mắn trong thi cử

    2.2. Tuổi Đinh Mùi 1967 hợp hướng nhà phong thủy nào?

    Người tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 thuộc mệnh Thủy - Thiên Hà Thủy, nghĩa là nước trên trời. Nam tuổi này có quẻ mệnh cung Càn, hành Kim, thuộc Tây tứ mệnh. Còn nữ cung Ly, hành Hỏa và thuộc Đông tứ mệnh. Người tuổi Đinh Mùi sẽ hợp hướng nhà phong thủy sau:

    Nam

    Nữ

    Ý nghĩa hướng nhà

    Tây

    Đông

    Công việc làm ăn thuận lợi

    Đông Bắc

    Đông Nam

    Luôn gặp những điều may mắn

    Tây Nam

    Bắc

    Gia đình gắn bó, bền chặt, yêu thương nhau

    Tây Bắc

    Nam

    Có tiến bộ trong công việc, thi cử thuận lợi

    2.3. Hướng nhà mang lại tài lộc cho người tuổi Kỷ Mùi 1979 

    Người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 thuộc mệnh Hỏa - Thiên thượng hỏa, nghĩa là lửa trên trời. Nam nữ tuổi này cùng có quẻ mệnh cung Chấn, hành Mộc và thuộc Đông tứ mệnh. Vậy Kỷ Mùi 1979 hợp hướng nào? Dưới đây là thông tin về những hướng tốt cho người tuổi này:

    Hướng nhà

    Ý nghĩa

    Nam

    Đem Lại danh tiếng cho gia chủ

    Bắc

    Có nhiều sức khỏe, không mắc những bệnh nguy hiểm đến tính mạng

    Đông Nam

    Gia đình hòa thuận, êm ấm, chuyện tình cảm suôn sẻ

    Đông

    May mắn trong thi cử

    2.4. Tân Mùi 1991 hợp hướng nào?

    Tân Mùi 1991 hợp hướng nào? Người tuổi Tân Mùi thuộc mệnh Thổ - Lộ Bàng Thổ, có nghĩa là đất đi đường. Nam nữ tuổi này có quẻ mệnh cung Càn, hành Kim, thuộc Tây tứ mệnh. Vì vậy sẽ có những hướng nhà hợp phong thủy như sau:

    Nam

    Nữ

    Ý nghĩa hướng nhà

    Đông

    Tây

    Kinh doanh thuận buồm xuôi gió

    Đông Nam

    Đông Bắc

    Khi gặp khó khăn thì luôn được người khác giúp đỡ

    Bắc

    Tây Nam

    Các mối quan hệ xã hội tốt đẹp

    Nam

    Tây Bắc

    Củng cố sức mạnh tinh thần, bản thân tiến bộ hơn trong cuộc sống

    2.5. Hướng nhà hợp phong thủy với tuổi Quý Mùi 2003

    Người tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 có mệnh Mộc - Dương Liễu Mộc, nghĩa là gỗ cây dương. Nam tuổi này có quẻ mệnh cung Càn, hành Kim, thuộc Tây tứ mệnh. Còn nữ tuổi này có cung Ly, hành Hỏa và thuộc Đông tứ mệnh. Người tuổi Quý Mùi sẽ có hướng nhà hợp phong thủy như sau:

    Nam

    Nữ

    Ý nghĩa hướng nhà

    Tây

    Đông

    Sự nghiệp thăng tiến, mang lại giàu sang, phú quý

    Đông Bắc

    Đông Nam

    Có được sức khỏe tốt, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kinh doanh

    Tây Nam

    Bắc

    Các thành viên trong gia đình yêu thương, hòa thuận, đùm bọc nhau

    Tây Bắc

    Nam

    Có sự tiến bộ trong thi cử, sự nghiệp

    Xem thêm: 

    3. Các phương pháp hóa giải hướng nhà không hợp tuổi Mùi

    Ai cũng muốn chọn được cho mình hướng phong thủy nhà hợp tuổi. Tuy nhiên, trong trường hợp gia chủ không chọn được hướng nhà phù hợp với tuổi Mùi thì có thể sử dụng một số phương pháp sau đây để có thể hóa giải sự tương khắc:

    • Đặt bể cá, trồng nhiều cây xanh,... để tạo ra nguồn năng lượng xanh tốt cho căn nhà

    • Thay đổi hướng cửa chính và hướng bếp theo hướng hợp với tuổi của gia chủ

    • Đặt những loại đá quý, đá phong thủy ở trong phòng ngủ, phòng khách để hóa giải năng lượng xấu

    • Đặt những vật phẩm phong thủy chứa nhiều năng lượng mạnh ở gần cửa chính ra vào như tượng Quan Thế Âm Bồ Tát, đá thạch anh,.... để hóa giải điều xấu, xui xẻo. 

    • Treo gương bát quái ở chính giữa cửa ra vào để trấn áp, ngăn cản sát khí có thể xâm nhập vào trong nhà, bảo vệ nhà một cách tối đa. Gương bát quái có 8 cạnh tương ứng với các chữ là Càn, Chấn, Cấn, Khảm, Tốn, Ly, Khôn và Đoài. Tùy theo gia chủ thuộc mệnh nào mà treo chữ đó lên trên cùng. 

    Cách hóa giải hướng nhà không hợp với tuổi Mùi

    Cách hóa giải hướng nhà không hợp với tuổi Mùi

    4. Những yếu tố phong thủy khác cho tuổi Mùi

    4.1. Màu sắc hợp với người tuổi Mùi

    Tuổi Ất Mùi thuộc mệnh Kim nên hợp với các màu trắng, xám, vàng nhạt, bạc. Màu vàng giúp cho gia chủ tăng thêm sức mạnh và nguồn năng lượng sống dồi dào. Theo ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim nên gia chủ có tuổi Ất Mùi cũng hợp với các màu của mệnh Thổ như nâu, vàng đậm,...

    Tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc nên rất hợp với màu xanh lá cây, là màu tượng trưng cho sự tươi mới và sức sống. Ngoài ra, họ cũng rất hợp với màu đen, xanh nước biển (màu của hành Thủy, theo ngũ hành thì là Thủy sinh Mộc). 

    Tuổi Đinh Mùi thuộc mệnh Thủy nên rất hợp với màu đen và màu xanh nước biển. Các màu sắc này có nguồn năng lượng giúp tăng vượng khí, củng cố sự nghiệp cho người tuổi Đinh Mùi một cách vững vàng. Trong ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy nên người tuổi này cũng rất hợp với các màu thuộc mệnh Kim như vàng nhạt, trắng, xám,... 

    Màu sắc hợp với người tuổi Mùi

    Màu sắc hợp với người tuổi Mùi

    Tuổi Kỷ Mùi thuộc cung mệnh Hỏa nên sẽ hợp với các màu như tím, cam, hồng và đỏ. Các màu này sẽ kích thích sự tư duy sáng tạo, giúp cho người tuổi Kỷ Mùi sẽ đạt được hiệu suất tốt nhất trong công việc. Ngoài ra, tuổi này cũng rất hợp với màu xanh lục vì Mộc sinh Hỏa, màu xanh lục là màu tương sinh nên sẽ mang lại cho gia chủ vạn sự như ý. 

    Tuổi Tân Mùi là mệnh Thổ, màu bản mệnh là vàng nhạt, nâu đất. các màu này sẽ tiếp thêm năng lượng lượng, ý chí và sự quyết tâm kiên trì cho người tuổi Tân Mùi. Ngoài ra, các màu hồng, đỏ, tím,... là màu của mệnh Hỏa nhưng cũng rất hợp với tuổi Tân Mùi vì Hỏa sinh Thổ, mang lại điều tốt lành, thuận lợi cho người tuổi này. 

    4.2. Những loại đá phong thủy hợp với người tuổi Mùi

    Có nhiều loại đá phong thủy khác nhau, mỗi loại đá sẽ có tác động tích cực giúp tăng vượng khí, mang lại may mắn, sức khỏe và bình an cho gia chủ. Những người tuổi Mùi sẽ hợp với những loại đá phong thủy sau: đá mặt trời, đá cẩm thạch, đá mã não, đá khổng tước, đá mặt trăng, đá sapphire, đá thạch anh, đá Peridot, đá Topaz,...

    • Tuổi Ất Mùi: thạch anh tóc trắng, đá mặt trăng, đá mã não vàng, sapphire trắng

    • Tuổi Đinh Mùi: thạch anh đen, sapphire xanh lam, thạch anh khói, thạch anh trắng, kim cương,...

    • Tuổi Kỷ Mùi: thạch anh hồng, ruby đỏ, topaz hồng, thạch anh tím, đá mặt trời,...

    • Tuổi Tân Mùi: thạch anh tóc vàng, ưu linh vàng, hổ phách, mắt hổ vàng nâu, thạch anh tím, ruby đỏ,...

    • Tuổi Quý Mùi: thạch anh xanh lá, cẩm thạch xanh, ngọc lục bảo, thạch anh tóc xanh, thạch anh khói, sapphire xanh dương, … 

    Người tuổi Mùi hợp với loại đá phong thủy nào?

    Người tuổi Mùi hợp với loại đá phong thủy nào?

    4.3. Người tuổi Mùi hợp với loại tranh phong thủy nào?

    Người ta quan niệm rằng, tranh phong thủy sẽ thu hút nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình. Vậy tuổi Mùi hợp với những loại tranh phong thủy nào?

    Tranh sơn thủy

    Người tuổi Mùi rất hợp treo tranh sơn thủy hữu tình. Một bức tranh sơn thủy sẽ mang đến cảm giác thanh thản và yên bình. Không những thế, khung cảnh trong tranh còn mang ý nghĩa tuần hoàn, hòa thuận và đất trời với thiên nhiên. 

    Tranh sơn thủy

    Tranh sơn thủy

    Tranh tam hợp

    Tranh tam hợp rất được mọi người yêu thích, đặc biệt là những người tuổi Mùi. Tam hợp gồm Hợi - Mão - Mùi. Lưu ý không nên treo những hình ảnh của những con vật xung khắc nhau và con vật trùng với con giáp của gia chủ. 

    Tam hợp Hợi - Mão - Mùi

    Tam hợp Hợi - Mão - Mùi

    Hy vọng bài viết “tuổi Mùi hợp hướng nào? Xây nhà hướng nào mang lại nhiều phú quý?” đã giúp được các bạn đọc, đặc biệt là những người tuổi Mùi sẽ chọn được hướng xây nhà phù hợp nhất mang lại may mắn, tài lộc và hạnh phúc đến cho gia đình. Tuy nhiên, bài viết trên đây cũng chỉ mang tính chất tham khảo nên bạn có thể đến gặp những chuyên gia về phong thủy để hiểu rõ và chi tiết hơn về hướng nhà hợp với tuổi của gia chủ nhé.

    Bài trước Bài sau
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    index
    Liên hệ